fbpx
News

TS แจ้ง อาการบาดเจ็บที่กระดูกซี่โครงของ Himchan B.A.P และแผนโปรโมทต่อจากนี้

ฮิมชาน B.A.P มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณซี่โครงของเค้า โดยตอนนี้วง B.A.P กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทกิจกรรมคัมแบคซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 6 ROSE อยู่

โดยในวันที่ 15 มีนาคม TS Ent. ได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และแผนการโปรโมทต่อจากนี้ของฮิมชาน ผ่านทางออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่

โดย TS Ent. บอกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

” ฮิมชานรู้สึกเจ็บที่บริเวณอก หลังจากที่เค้าทำการแสดงสดรายการ The Show ของช่องMTV และเค้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยผลวินิจฉัยพบว่า มีรอยร้าวที่กระดูกซี่โครง ซึ่งเมื่อเกิดการกระทบกระเทือนซ้ำๆจะเป็นผลให้กระดูกเกิดการแตกหัก

อ้างอิงจากผลวินิจฉัยนี้ อาการบาดเจ็บนี้ไม่ได้มีผลกระทบมาจากภายนอก แต่เกิดขึ้นจากการที่เค้าลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับการฝึกซ้อมอย่างหนักในระหว่างเตรียมการคัมแบคของพวกเค้า”

TS Ent. ได้บอกต่อว่า การแสดงและการโปรโมทต่อไปในอนาคตนี้ ฮิมชานจะยังคงแสดงร่วมกับวง B.A.P แต่เค้าจะทำในส่วนร้องเพลงเท่านั้น โดยจะไม่เต้น เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกาย และการเคลื่อนไหวที่อาจทำให้รอยร้าวกระดูกแตกหักเพิ่ม

โดย TS Ent. อธิบายว่าข้อตกลงนี้มาจากการพูดคุยปรึกษากันอย่างหนักกับตัวฮิมชานเองแล้ว ซึ่งฮิมชานเองมีความต้องการที่จะแสดงกับวงต่อไป เพราะเป็นการคัมแบคของวงอีกครั้งหลังจากผ่านมาสักระยะแล้ว

ในขณะเดียวกัน ทางค่าย TS Ent. ก็ได้บอกว่า พวกเค้าจะคอยเฝ้าดูอาการของฮิมชาน และจะเฝ้าระวังอย่างเอาใจใส่ที่สุด

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button