fbpx
News

Produce 101 ซีซัน 2 กับปัญหาการใช้ชีวิตของเด็กฝึกหัดในหอพัก

ถึงแม้ว่า Produce 101 ซีซัน 2 จะเริ่มการถ่ายทำไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่เรื่องของประวัติของผู้เข้าแข่งขันมาจนถึงเรื่องล่าสุด การจัดการเรื่องการใช้ชีวิตในหอพักของเด็กฝึกหัด

ช่วงเช้าของวันที่ 20 มีนาคม ได้มีข่าวรายงานว่า ตัวแทนจากหลายค่ายได้ออกมาตำหนิการจัดการระบบในหอพัก ไปจนถึงเรื่องอาหารสำหรับเด็กฝึกหัด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเรื่องแรกคือการแบ่งช่วงของการใช้ห้องอาบน้ำ ด้วยจำนวนห้องอาบน้ำที่จำกัดทำให้ทาง Mnet แบ่งช่วงของการใช้งานตามเกรดของผู้เข้าแข่งขันที่การประเมินตามกิจกรรมเป็น A B C D และ F โดยเร่มจากเด็กฝึกหัดในกลุ่ม A ซึ่งบางครั้งเวลาไม่เพียงพอที่จะให้เด็กในกลุ่มท้ายๆได้ทำธุระส่วนตัว

นอกจากนี้ยังเกิดปัญหาในเรื่องของปริมาณอาหารที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากเวลาอาหารก็ได้ถูกแบ่งตามเกรดของเด็กฝึกหัดเช่นกัน ซึ่งในบางมื้อ เด็กฝึกหัดกลุ่มสุดท้ายบางคนเหลืออาหารแค่เพียงข้าวเปล่าเท่านั้น

และปัญหาอีกจุดหนึ่งคือช่วงของการถ่ายสัมภาษณ์เด็กฝึกหัดแต่ละคนของการถ่ายทำประจำสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายก่อนที่เด็กฝึกหัดจะได้ออกจากหอพัก ซึ่งลำดับการสัมภาษณ์ก็ได้แบ่งตามเกรดเช่นกัน ทำให้เด็กกลุ่มสุดท้ายต้องรอนานกว่า 6 ชั่วโมงจึงจะถึงคิวสัมภาษณ์

จากปัญหาที่เกิดขึ้นทาง Mnet ได้แจ้งว่า เนื่องจากในการถ่ายทำรายการมีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก และเด็กฝึกหัดก็มีการสับเปลี่ยนกลุ่มกันตามกติกาการแข่งขัน และตัวเด็กฝึกหัดเองก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี ทำให้การแข่งขันที่เกิดขึ้นเต็มไปด้วยเรื่องของมิตรภาพ ซึ่งการถ่ายทำที่ผ่านมาดำเนินไปอย่างราบรื่น และไม่มีปัญหาใดใดที่ผู้ชมและแฟนๆต้องเป็นห่วง

สำหรับในปัญหาด้านต่างๆที่เกิดขึ้นทางตัวแทนของรายการแจ้งว่ายังไม่สามารถยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และรายการจะจัดงานแถลงข่าวก่อนเริ่มการออกอากาศขึ้น และจะเปิดให้สื่อถามคำถามที่สงสัยในงานนั้น

Produce 101 ซีซัน 2 จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 7 เมษายน ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติเรื่มโหวตกันแล้วทางเว็บ 101maboy.com

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button