fbpx
News

GIRL’S DAY คัมแบค ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “I’ll be yours”

: อัพเดต 27/03/2017

เที่ยงวันตามเวลาเกาหลี Girl’s Day ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท “I’ll be yours” สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 5 “Everyday 5” ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


: อัพเดต 26/03/2017

Girl’s Day ส่งคลิป highlight medley สำหรับมินิอัลบั้มที่ 5 “Everyday 5” ที่กำลังจะปล่อยออกมาในอีกไม่กี่วันนี้

อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 7 เพลง มีเพลงโปรโมทคือ “I’ll Be Yours” นอกจากนี้ยังมี 2 เพลงที่เป็นเพลงโซโล่ของ โซจิน และ มินอาอีกด้วย คือเพลงที่ 4 Kumbaya(Come by here) โซโล่ของโซจินซึ่งโซจินมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อภาษาเกาหลี และเพลงที่ 5 Truth โซโล่ของมินอา ซึ่งมินอาก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อภาษาเกาหลีเช่นกัน

 


: อัพเดต 24/03/2017

เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี Girl’s Day ส่งคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอสำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 5 “Everyday 5” ออกมาแล้ว

โดยมิวสิควีดีโอคัมแบคของ Girl’s Day จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 27 มีนาคมนี้


: อัพเดต 23/03/2017

เวลา 6โมงเย็นตามเวลาเกาหลี Girl’s Day อัพเดตคลิปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกอีก 2 คนที่เหลือออกมา เป็นคลิปทีเซอร์เดี่ยวของ ยูรา และ โซจิน


: ข่าวก่อนหน้านี้

เวลา 6โมงเย็นของวันที่ 22 มีนาคม Girl’s Day ได้อัพเดตคลิปทีเซอร์ออกมา 2 คลิปโดยเป็นคลิปเดี่ยวของ มินอา และ ฮเยริ โดยก่อนหน้านี้สาวๆได้อัพเดตรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกทุกคนออกมาแล้ว

คลิปของมินอาแสดงถึงความเป็นสาวมั่น และ คลิปของฮเยริแสดงออกถึงความเป็นสาวเท่และแข็งแกร่ง แต่ทั้งสองคลิปมีข้อความปรากฎท้ายคลิปเหมือนกันว่า “I’ll Be Yours”

ตามตารางคัมแบคที่ปล่อยออกมา จะมีอีก 2 คลิปทีเซอร์ซึ่งคาดว่าจะเป็นของสมาชิกที่เหลือคือ โซจิน และ ยูรา ซึ่งจะอัพเดตออกมาในวันที่ 23 มีนาคมเวลาเดียวกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button