fbpx
News

Mnet เปิดออดิชันนักเรียนสาว แข่งเซอร์ไววัลใน Idol School

โปรเจครายการเซอร์ไววัลใหม่ของ Mnet กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว โดยรายการใหม่นี้จะเป็นการแข่งขันของนักเรียนสาวระดับมัธยมในเกาหลีที่มีความฝันในการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป

โดยการแข่งขันจะเหมือนการเข้าเรียนในโรงเรียน ซึ่งนักเรียนสาวจะต้องเข้าร่วมกิจกรรม 11 สัปดาห์ และนักเรียนสาวที่ผ่านการจบการศึกษาจาก Idol School จะได้เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2017

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นักเรียนสาวใน Idol School ไม่ได้คัดเลือกจากเรื่องจากความสามารถในการร้อง การเต้น และ หน้าตาเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความตั้งใจ และความสามารถในการพัฒนา เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความฝันในการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งในรายการนี้จะแตกต่างออกไปจาก Produce 101 เพราะ เด็กนักเรียนสาว จะผ่านการฝึกซ้อมคนละแบบกับเด็กฝึกหัดของค่ายต่างๆ

ระบบการฝึกซ้อมใน Idol School จะเน้นการฝึกซ้อมในระยะสั้นแต่เข้มข้น เพื่อขึ้นทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงความรู้พื้นฐานต่างๆในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป และผู้ที่จะผ่านการคัดเลือกคือนักเรียนสาวที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสามารถชัดเจน เพื่อก้าวขึ้นมาสู่การเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป

Idol School เปิดรับสมัครนักเรียนสาวตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 26 เมษายน คอยติดตามรายการใหม่ของ Mnet กันได้ เดือน กรกฎาคม นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button