fbpx
News

WINNER ส่งรูปทีเซอร์คัมแบคเพลงโปรโมทที่2 ‘FOOL’ พร้อมรายละเอียดการปล่อยเพลงต่อจากนี้

: อัพเดต 29/03/2017

จากที่แจ้งมาตลอดก่อนหน้านี้ว่า WINNER จะได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอทั้งหมด 2 เพลงเพื่อปล่อยออกมาในการคัมแบคในครั้งนี้ วันนี้เวลา 4โมงเย็นตามเวลาของเกาหลี YG Ent. ได้อัพเดตรูปทีเซอร์ออกมาเพิ่มเติม โดยเป็นรูปเพลงโปรโมทคัมแบคเพลงที่ 2 ชื่อเพลง “FOOL”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง 2 เพลงโปรโมท REALLY REALLY และ FOOL จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 เมษายน เวลา 4 โมง 4 นาที ตามเวลาเกาหลี โดยมิวสิควีดีโอทั้ง 2 เพลง ได้ถูกถ่ายทำที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งทางตัวแทนของ YG ได้บอกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปล่อยเพลงใหม่นี้ว่า

“WINNER ได้เตรียมเพลงใหม่นี้กันมาเป็นเวลายาวนาน แม้ว่าพวกเค้าจะสามารถปล่อยเพลงใหม่ทั้งหมด(เป็นอัลบั้ม)มาได้ภายในครั้งเดียว แต่เพราะ WINNER ได้หยุดพักโปรโมทมาเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน พวกเค้าไม่ต้องการให้เกิดช่วงเวลาหยุดพักโปรโมทที่นานเกินไปกว่านี้อีกแล้ว พวกเค้าจึงมีแผน ที่จะค่อยๆปล่อยเพลงออกมาเรื่อยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

 

จากรูปทีเซอร์บอกว่า เพลงโปรโมท “FOOL” นี้เขียนเนื้อโดย Yoon ซึ่งเป็นฉายาของสมาชิกวงคือ คังซึงยูน และเค้าได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ร่วมกับ AiRPLAY อีกด้วย โดย AiRPLAY เป็นผู้รับหน้าที่เรียบเรียงเพลงนี้

source 1


: ข่าวก่อนหน้านี้

WINNER ส่งรูปทีเซอร์คัมแบค เพลงโปรโมท ‘REALLY REALLY’

นับเข้าใกล้วันคัมแบคขึ้นไปเรื่อยๆสำหรับ WINNER รูปทีเซอร์และคลิปทีเซอร์ต่างๆก็ถูกอัพเดตออกมาเรื่อยๆเช่นกัน

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมเวลา 4โมงเย็นของเกาหลี YG Ent. ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของ WINNER ออกมาเพิ่มเติมพร้อมกับเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมทการคัมแบคในครั้งนี้ คือเพลง “REALLY REALLY”

จากรูปบอกว่า เพลงโปรโมท “REALLY REALLY” นี้เขียนเนื้อโดย Yoon, Mino, และ Hoony ซึ่งเป็นฉายาของสมาชิกวงได้แก่ คังซึงยูน ซงมินโฮ และ อีซึงฮุนตามลำดับ ซึ่งคังซึงยูนและซงมินโฮยังร่วมแต่งเพลงนี้ร่วมกับ Uk Jin Kang อีกด้วย โดยการเรียบเรียงเพลงเป็นฝีมือของ Uk Jin Kang นักแต่งเพลงของ YG ที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานให้กับอัลบั้ม Coup D’Etat ของ G-Dragon

WINNER จะคัมแบคในวันที่ 4 เมษายน เวลา 4 โมง 4 นาที ตามเวลาเกาหลี ก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ส่งคลิปทีเซอร์แรก และ รายละเอียดการโปรโมทคัมแบคสเตจออกมาแล้วโดยการคัมแบคสเตจแรกจะเกิดขึ้นที่รายการ Music Core ในวันที่ 8 เมษายนนี้

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button