fbpx
News

WINNER ส่งทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทที่2 “FOOL”

: อัพเดต 01/04/2017

4โมง 4นาทีตามเวลาเกาหลี YG อัพเดตคัมแบคของ WINNER โดยส่งคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโออีกหนึ่งเพลงโปรโมท “FOOL” ออกมาทางออฟฟิศเชียลSNS

เพลงโปรโมท FOOL เขียนเนื้อโดย Yoon ซึ่งเป็นฉายาของสมาชิกวงคือ คังซึงยูน และเค้ามีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ร่วมกับ AiRPLAY โดย AiRPLAY เป็นเรียบเรียงเพลงนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://youtu.be/UzySFs32UIU

WINNER จะคัมแบคด้วย 2 เพลงโปรโมทคือ REALLY REALLY และ FOOL โดยทั้ง 2 เพลงจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 เมษายน เวลา 4 โมง 4 นาที ตามเวลาเกาหลี โดยมิวสิควีดีโอทั้ง 2 เพลงนี้ได้ถ่ายทำที่สหรัฐอเมริกา


: ข่าวก่อนหน้านี้

WINNER ส่งทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท “REALLY REALLY”

WINNER ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอตามมาแล้ว หลังจากที่ได้ส่งรูปทีเซอร์ และรายละเอียดการปล่อยเพลงในการคัมแบค Fate Number For ออกมาก่อนหน้านี้

โดย ทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท “REALLY REALLY” ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 4 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี ผ่านทางช่องออฟฟิศเชียลของ WINNER ทั้งทาง V app และ ยูทูป

และการคัมแบคด้วยอัลบั้ม “Fate Number For” นี้จะมีการจัดคอนเซปโชว์รูมขึ้นที่ Club NB มาโป,โซล คลับดังย่านฮงแด ที่ประธานยางฮยอนซอกเป็นเจ้าของเอง โดยโชว์รูมจะเปิดก่อน WINNER คัมแบคอย่างเป็นทางการ 2 วันไปจนถึงวันคัมแบคของวง คือ ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 เมษายน ตามเวลาที่ระบุในโปสเตอร์

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button