fbpx
News

สมาชิก WINNER เปิดเผยความรู้สึกต่อการออกจากวงของ Nam Taehyun

สมาชิก WINNER เริ่มต้นกิจกรรมการโปรโมต 2 เพลงใหม่ Really Really และ Fool แล้วในวันนี้ โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก็ได้พูดคุยถึงความรู้สึกจากเหตุการณ์ในปี 2016 ที่ผ่านมา กับการออกจากวงของ นัมแทฮยอน

คังซึงยุน ได้ให้สัมภาษณ์กับ OSEN ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นัมแทฮอยน ไม่สามารถทำกิจกรรมต่อกับพวกเราได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แล้วก็เป็นความจริงครับที่ช่วงเวลาตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน

แทนที่พวกเราจะปล่อยให้มันผ่านไป พวกเรากลับกังวลว่าเรื่องราวต่างๆจะกระทบต่อจิตใจของแฟนๆ เพราะมีแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุน นัมแทฮยอน อยู่มาก

นัมแทฮยอน ทำหน้าที่ในวงได้ดีมาเสมอโดยเฉพาะบทบาทของนักร้องหลักของเรา และนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้พวกเราต้องกังวลและคิดแก้ปัญหาในจุดนี้ แต่เราก็ไม่สามารถที่จะใช้เวลาทั้งหมดมากังวลแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวได้ เพราะพวกเราตัดสินใจแล้วว่าไม่อยากให้แฟนๆต้องรอนานไปกว่านี้จึงทำให้เรากลับมาเดินหน้าเตรียมผลงานในอัลบั้มใหม่กันต่อ

พวกเราพยายามกันอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสามารถของแต่ละคนให้สูงขึ้น เพื่อไม่ให้แฟนๆรู้สึกถึงช่องว่างที่หายไป พวกเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นครับ”

คิมจินอู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่ นัมแทฮยอน ออกจากวงไปก็จะมีท่อนร้องในเพลงที่ผมต้องรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งผมต้องทบทวนอย่างหนักว่าจะทำให้แต่ละท่อนออกมาให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างไร

ผมใช้เวลาในการเรียนร้องเพลงเพิ่มเพื่อการพัฒนาการร้องเพลงของผม พร้อมกับการบันทึกเสียงที่ผมขอบันทึกเสียงซ้ำหลายรอบเพื่อให้ได้เสียงร้องที่ออกมาดีที่สุด และผมก็ยังคงต้องซ้อมและซ้อมต่อไปเรื่อยๆครับ”

คังซึงยุน ได้ทิ้งท้ายว่า

“ตอนนี้เรามีกัน 4 คนแล้ว ซึ่งเราก็ต้องยอมรับในเรื่องนี้ แต่ผมเชื่อว่าในหัวใจของแฟนๆพวกเราจะยังคงมี 5 คนเสมอ และผมเองก็ไม่อยากลบภาพ WINNER ที่มี 5 คนออกไป และเช่นเดียวกัน ผมก็อยากขอร้องให้ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนพวกเราทั้ง 4 คนต่อไปดังเดิมครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button