fbpx
News

WINNER คัมแบค ปล่อยMVสองเพลงโปรโมท “REALLY REALLY” & “FOOL”

WINNER กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้ม FATE NUMBER FOR พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอสองเพลงโปรโมท คือ “REALLY REALLY” และ “FOOL” 

โดย มิวสิควีดีโอเพลง “REALLY REALLY” และ “FOOL” ได้ถูกอัพเดตออกมาในวันที่ 4 เมษายน เวลา 4 โมง 4 นาทีตามเวลาเกาหลี ผ่านทางออฟฟิศเชียล ซึ่งมิวสิควีดีโอทั้ง 2 เพลงได้ถ่ายทำที่Los Angeles, California สหรัฐอเมริกา

เพลง “REALLY REALLY” เขียนเนื้อโดย Yoon, Mino และ Hoony (คือสมาชิกของวง คังซึงยุน ซงมินโฮ และ อีซึงฮุนตามลำดับ) แต่งโดย Yoon, Mino,Uk Jin Kang และเรียบเรียงโดย Uk Jin Kang นักแต่งเพลงของYG

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพลง “FOOL” เขียนเนื้อโดย Yoon (คังซึงยุน) แต่งโดย Yoon, AiRPLAY และเรียบเรียงโดย AiRPLAY

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งในเวลา 1 ปี 2 เดือน และเป็นการโปรโมทครั้งแรกของ WINNER ด้วยสมาชิก 4 คน คือ ซึงยุน จินอู มิโน และ ซึงฮุน หลังจากที่มีประกาศว่า นัมแทฮยอน ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวง เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

และจากการที่ห่างหายจากการโปรโมทไปเป็นเวลานานจากปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเค้าไม่ต้องการให้เกิดช่วงเวลาหยุดพักโปรโมทที่นานเกินไปกว่านี้อีก พวกเค้าจึงจะไม่ปล่อยเพลงใหม่ทั้งหมดออกมาเป็นอัลบั้มภายในครั้งเดียว แต่พวกเค้ามีแผนที่จะค่อยๆปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแทน

โดย WINNER จะมีคัมแบคสเตจแรกของสองเพลงโปรโมท “REALLY REALLY” และ “FOOL” ที่รายการ Music Core ในวันที่ 8 เมษายน ตามด้วยรายการ Inkigayo ในวันที่ 9 เมษายน และพวกเค้าจะทำกิจกรรมด้านวาไรตี้มากขึ้นด้วยในการโปรโมทแบคครั้งนี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button