fbpx
News

อดีตแรปเปอร์ SMTM พร้อมกลับมาแก้มือใน SMTM6

หลังจากการเปิดตัวทีมโปรดิวเซอร์คู่แรก Zico และ Dean ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ใน Show Me The Money 6 แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการยืนยันแรปเปอร์อดีตผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้าร่วมออดิชันอีกครั้งในซีซันนี้

โดย 3 คนล่าสุดที่ได้ยืนยันการสมัครร่วมออดิชันคือ

Ja Mezz แรปปเปอร์จาก Grandline Entertainment ที่ร่วมแข่งขันในซีซันที่ 4 และได้ร่วมทีมของ Zico กับ Paloalto

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

J Mezz' "School Life" promotional picture.

Juno Flo ที่เข้าแข่งขันใน SMTM5 จากการออดิชันในลอสแองเจลิส พร้อมกับได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Timbaland ในตอนนี้เค้าเป็นศิลปินในสังกัดของ Good Life Crew ค่ายใหม่ของ Tiger JK

P-Type หนึ่งในแรปเปอร์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นระดับมาสเตอร์ของวงการ K-Hiphop หลังจากแรปพลาดใน SMTM4 เค้าจะกลับมาแกมืออีกครั้งในซีซัน 6 พร้อมกับตำราการแรปเล่มใหม่ที่จะเปิดเผยให้ได้เห็นในรายการ

ก่อนหน้านี้มีอดีตแรปเปอร์จากซีซันก่อนๆที่ยืนยันการเข้าร่วมออดิชันแล้วได้แก่ Hanhae, Candle, Kanto จาก Brand New Music / myunDo, Olltii, Hashswan รวมถึงแรปเปอร์ที่น่าจับตามองอย่าง NO:EL (จางยงจุน) ที่ร่วมแข่ง School Rapper, Punchnello จากค่าย HIGHGRND ของ YG และ ชางโจ สมาชิกของ Teen Top

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button