fbpx
News

Eunji ร่วมทีมไขปริศนาคดีใน Crime Scenes 3

Crime Scenes รายการวาไรตี้แนวสืบสวน ไขปริศนาคดีต่างๆ ของ JTBC กำลังจะกลับมาในซีซันที่ 3 กับคดีที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

ทีมโปวดิวเซอร์รายการได้แจ้งกับสื่อในวันนี้ว่า หลังจากตลอดช่วง 1 ปีที่เตรียมความพร้อมสำหรับซีซัน 3 ทำให้พลอตของคดีต่างๆที่เตรียมไว้มีความเข้มข้น และซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

โดยในซีซัน 3 จะมีสมาชิกหลักของทีมไขปริศนาคดี คือ ผู้กำกับหนัง จางจิน, พิธีกรสาว พัคจียุน, นักแสดง คิมจีฮุน, ตลกดาวรุ่ง ยางเซฮยอง และนักร้องสาว จองอึนจี จาก Apink

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซันที่ผ่านมา ผู้กำกับจางจิน ได้รับความนิยมอย่างมากจากเทคนิคการไขคดีต่างๆ ในขณะที่ พัคจียุน ที่ร่วมรายการมาตั้งแต่ซีซัน 1 คือ นักสืบที่สามารถเปิดเผยตัวคนร้ายได้มากที่สุด พร้อมกับ คิมจีฮุน ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีซันที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนรายการอย่างดี ทำให้เค้าได้มาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของซีซันที่ 3

ส่วน 2 สมาชิกหน้าใหม่อย่าง ยางเซฮยอง เป็นตลกดาวรุ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากการมารับหน้าที่ MC ในรายการวาไรตี้ ด้วยสไตล์การพูดที่สร้างความสนุกได้เป็นอย่างดี ส่วนนักร้องสาว จองอึนจี ที่มีความสามารถพร้อมทั้งการร้องเพลง และการแสดง บวกกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ ทำให้เธอจะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งสีสันสำคัญของรายการในซีซันที่ 3

Crime Scene 3 จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 3 ทุ่มตรงตามเวลาเกาหลี ทางช่อง JTBC

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button