fbpx
News

ว่าที่เจ้าสาวของ Park Yoochun แจ้งเชิงปฏิเสธข่าว ‘แค่ข่าวลือทำไมถึงเอามาเป็นข่าว’

หลังจากข่าวการยืนยันการแต่งงานของ พัคยูชอน จากทาง C-JeS ได้เผยแพร่ออกมา ทำให้มีการเปิดเผยตัวว่าที่เจ้าสาว ซึ่งสื่อระบุว่าเป็น นักธุรกิจสาว ฮวางฮานา หลานสาว ทายาทของ Namyang Dairy

ล่าสุด ฮวางฮานา หญิงสาวที่ถูกระบุว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวของ พัคยูชอน ได้ออกมาโพสต์บน Instagram ส่วนตัวว่าเธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง พร้อมกับระบุว่าข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงไม่ควรนำเสนออกมาเป็นข่าว และเธอก็ไม่ได้เดทกับใครมานานกว่า 1 ปีแล้ว พร้อมกับทิ้งท้ายว่าขอความเป็นส่วนตัวให้กับเธอ ก่อนที่จะปิดแอคเคานท์เป็น Private แล้วในตอนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ทางตัวแทนของบริษัท Namyang Dairy ได้แจ้งว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดในทีมสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ที่ทราบเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานนี้มาก่อน

โดยข้อมูลต่างๆตอนนี้มีการขัดแย้งกันอย่างมาก ซึ่งตอนนี้การให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการมีเพียงแค่จากทาง C-JeS ที่ระบุว่า พัคยูชอน ได้สัญญาที่จะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button