fbpx
News

Minzy โซโลเดบิวท์ ‘NINANO’ จาก YG สู่ความฝันที่สร้างด้วยตัวเอง

Minzy เปิดตัวอัลบั้มโซโลเดบิวท์ MINZY WORK 01 UNO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเพลงโปรโมต NINANO ในงานโชว์เคสช่วงบ่ายที่ผ่านมา

อัลบั้ม MINZY WORK 01 UNO เป็นผลงานที่ Minzy พยายามถ่ายทอดสไตล์ที่เป็นตัวเองออกมา หลังจากที่หมดสัญญากับทาง YG ที่เธอใช้เวลาฝึกฝน จนมาถึงการเป็นสมาชิกของ 2NE1 เป็นช่วงเวลากว่า 11 ปี ที่เธอได้สะสมประสบการณ์ในวงการเพลงมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานโชว์เคส Minzy ได้เปิดเผยว่าการทำงานในอัลบั้มนี้เธอค่อนข้างตั้งความหวังไว้มาก และรู้สึกหนักใจไปพร้อมกัน เนื่องจากเป็นผลงานชิ้นแรกของเธอในการโปรโมตโซโลอย่างเป็นทางการ และความคาดหวังที่มีต่อตัวเธอจากความสำเร็จในยุคของ 2NE1

Minzy ได้เล่าว่าในช่วงที่โปรโมตร่วมกับ 2NE1 จะได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องเพลงที่ดี และการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยม ทำให้เธอเองเคยรู้สึกหนักใจในความคาดหวังนี้ แต่เธอก็ได้ตัดสินใจว่านี่คือโอกาสสำคัญที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่เป็นตัวตนของเธอ สไตล์ที่มาจากธรรมชาติของตัวเธอจึงถูกถ่ายทอดออกมาในอัลบั้ม MINZY WORK 01 UNO

สำหรับเพลงโปรโมต NINANO ถูกแต่งขึ้นมาด้วยแนวคิดที่นำเสนอเอกลักษณ์ของเพลง K-Pop ในจังหวะที่ทำให้ทุกคนขยับตัวตามได้ บวกกับท่อนฮุคของเพลงที่พยายามให้เข้าถึงแฟนๆต่างชาติ โดยใช้คำอย่าง Nano Ninano ที่แฟนๆทั่วโลกสามารถร้องตามได้ และการได้ Flowsik มาร่วมแรปในเพลงนี้ ก็ทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัวยิ่งขึ้น

Minzy ได้เล่าถึงการทำงานในสังกัดของ Music Works ว่าบรรยากาศที่นี่เปลี่ยนไปจากการทำงานกับ YG ด้วยบรรยากาศต่างๆที่เปิดกว้างต่อการทำงาน และความเป็นครอบครัวที่ทำให้รู้สึกสนุกไปกับการทำงานเพลง

แต่สำหรับ Minzy แล้วช่วงเวลาที่อยู่กับ YG และการโปรโมตกับ 2NE1 ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเธอเสมอ แต่เธอก็ยังคงมีความฝันคือการได้มีผลงานเดี่ยวของเธอเอง จึงทำให้เธอตัดสินใจเริ่มต้นการท้าทายครั้งใหม่ และกลายมาเป็นผลงานโซโลของเธอในอัลบั้ม MINZY WORK 01 UNO

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button