fbpx
News

Yesung SJ คัมแบคโซโล่ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Paper Umbrella”

เยซอง SUPER JUNIOR กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 Spring Falling’ ด้วยเพลงโปรโมท ‘Paper Umbrella’ ในสไตล์บัลลาด ที่โชว์พลังเสียงและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านน้ำเสียงของเค้าได้เป็นอย่างดี

ในวันที่ 18 เมษายนเวลา 4 โมงของเกาหลี เยซอง ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท ‘Paper Umbrella’ ออกมาแล้วเรียบร้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=sH0jdWpPv7o&feature=youtu.be

ในมิวสิควีดีโอ ‘Paper Umbrella’ นี้ได้ 2 สมาชิกจาก SMROOKIES คือ จองวู ที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ (18 เม.ย.60) และ โกอึน มาร่วมแสดงด้วย

โซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 Spring Falling’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยเพลงโปรโมทคือ ‘Paper Umbrella’ เนื้อหาของเพลงพูดถึงในวันที่ความทรงจำเกี่ยวกับคนรักที่เลิกรากันไปพรั่งพรูออกมาราวกับฝนตก ถึงแม้จะพยายามใช้ร่มกระดาษกางกันฝนเหล่านั้นเอาไว้ แต่ฝนก็ยังแทรกซึมเข้ามาได้ และทำให้หัวใจต้องเจ็บปวด

และ เพลงอื่นๆในอัลบั้มยังมีเพลงที่ เยซอง ทำการแต่งเอง 2 เพลงคือ เพลง ‘At the Time’ โดยเพลงนี้ได้สมาชิกร่วมวงSUPER JUNIOR อย่างคยูฮยอน มาร่วมร้องด้วย และอีกเพลงคือ ‘So Close Yet So Far’ 

โดยก่อนหน้าที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทออกมา เมื่อวันที่ 10 เมษายนเค้าได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงพรีรีลิส Hibernation’ ออกมาก่อนแล้ว เพลงบัลลาดในจังหวะกลางๆ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น ที่พูดถึงการไม่อยากจากอ้อมกอดของคนที่ตัวเองรักไปไหน

นอกจากนี้ เยซอง ก็ได้ประกาศจัดโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของตัวเอง ในชื่อ “봄悲” โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ที่ Bluesquare Samsung Card Hall ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button