fbpx
News

JYP แจ้ง Youngjae GOT7 ไม่ร่วมแฟนมีตที่ออสเตรเรีย เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

วง GOT7 ที่ขณะนี้มีตารางงานคือกิจกรรม GLOBAL FAN MEETING ที่ประเทศออสเตรเรีย ซึงจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 24 เมษายน

ในวันที่ 19 เมษายนที่สมาชิกวง GOT7 เริ่มออกเดินทาง แฟนๆต่างก็ตั้งข้อสังเกตว่า มีสมาชิกหนึ่งคนที่ไม่ปรากฎตัว คือ ยองแจ ซึ่งทราบภายหลังว่าเค้ามีอาการบาดเจ็บ จึงไม่สามารถร่วมกิจกรรมแฟนมีตที่ออสเตรเรียนี้กับสมาชิกวงได้

โดยในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 19 เมษายน JYP ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Fan’s ของวง GOT7 ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี, นี่คือ JYPE

ทางเราต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ยองแจ จะไม่เข้าร่วมกิจกรรม “GOT7 GLOBAL FANMEETING IN AUSTRALIA 2017(주최사 IME SG)” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 เมษายนนี้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพของเค้า

ตอนนี้ยองแจกำลังรักษาอาการเจ็บหลัง โดยเค้าได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล หลังจากที่พิจารณาเกี่ยวกับสุขภาพของเค้าในตอนนี้แล้ว เราจึงตัดสินใจว่าเป็นไปได้ยากที่เค้าจะเข้าร่วมกิจกรรมด้วยในครั้งนี้

ทางเราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ เราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าสุขภาพของยองแจจะกลับมาสู่ปกติอีกครั้ง”

Source 1

 

#GetWellSoonYoungjae

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button