fbpx
News

Shin Junghwan เตรียมกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้งในรอบ 7 ปี

แฟนๆรายการวาไรตี้เกาหลียุคปี 2000 น่าจะยังคงจำความเฮฮาของ คิมจองฮวาน ในรายการอย่าง Love Letter และ X-Man กันได้อยู่ หลังจากที่เกิดปัญหาเมื่อปี 2010 ทำให้เค้ายุติบทบาทในวงการบันเทิง ในตอนนี้เค้าได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่เพื่อกลับสู่วงการแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=8WKNBgqF38I

ช่วงเที่ยงวันที่ 27 เมษายน ค่าย KOENSTARS ต้นสังกัดของดาราตลกและพิธีกรระดับแนวหน้าของวงการอย่าง อีคยองกยู, อีฮวีแจ, มุนฮีจุน และ จางดงมิน ได้แจ้งข่าวการเซ็นสัญญากับ ชินจองฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะนำ ชินจองฮวาน กลับมาสู่เส้นทางบันเทิงอีกครั้ง ด้วยความสามารถและประสบการณ์การทำงานที่หลายๆคนยังคงให้การยอมรับ

ทาง ชินจองฮวาน ได้ขอโทษผ่านสื่อถึงเรื่องราวในอดีตของเค้าที่เคยมีปัญหาเรื่องการพนัน และการโกหกต่อสาธารณะ ซึ่งเค้าพร้อมที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นการปรับปรุงตัวของเค้า และจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณค่าย และผู้ชมที่ยังคอยสนับสนุน

ชินจองฮวาน ยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงไปตั้งแต่ปี 2010 และเริ่มการลงทุนในต่างประเทศทั้งในญี่ปุ่น สิงคโปร์ โดยเค้าได้แต่งงานเมื่อปี 2014 ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาสื่อมักถามถึงการกลับสู่วงการบันเทิงของเค้าเสมอ ซึ่งเค้ามักจะตอบว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจในเรื่องนี้”

การเซ็นสัญญากับ KOENSTARS ในครั้งนี้จะเป็นการกลับสู่วงการบันเทิงในรอบ 7 ปี ซึ่งรายการแรกของเค้าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button