fbpx
News

Produce 101 : ความในใจของเด็กฝึกหัดที่ถูกคัดออก

ในเว็บบอร์ด DC Gallery ได้มีหนึ่งในเด็กฝึดหัด Produce 101 ซีซัน 2 ที่ถูกคัดออกในสัปดาห์ได้มาเปิดเพยความในใจแบบไม่เปิดเผยตัวตน

โดยโพสต์ของเค้าได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าที่เกิดขึ้น

“เข้ามาอ่านโพสต์เกี่ยวกับ Produce 101 ในเว็บบอร์ดแล้วผมยิ่งรู้สึกเศร้า ในนี้ไม่มีคำชม หรือคำวิจารณ์ที่พูดถึงผมเลย .. แต่ผมก็เข้าใจ พวกคุณจะวิจารณ์ผมได้ยังไงในเมื่อผมแทบไม่มีแอร์ไทม์ในรายการเลย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มันรู้สึกทรมาณมากที่ผมต้องฝืนสีหน้าในขณะถ่ายทำที่พี่ๆน้องๆในอันดับสูงกว่าค่อยๆเดินออกมาด้วยร้อยยิ้มหลังจากถูกเรียกชื่อให้เดินออกไปนั่งข้างหน้า

ผมอยากให้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มนั้นเป็นใบหน้าของผมที่ได้ออกอากาศบ้าง … แต่อย่างน้อย มันก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมรู้ว่าผมยังไม่ดีพอ และผมเชื่อว่าประสบการณ์นี้จะเป็นก้าวที่นำผมสู่ความฝัน

ผมต้องเริ่มต้นอีกครั้ง ใช้เวลากับการรอคอยที่ยังไม่แน่นอน และผมจะตอบแทนช่วงเวลาที่โปรดิวเซอร์แห่งชาติได้ลืมผมด้วยผลงานที่ดีที่สุด ได้โปรดรอชมผลงานของผมด้วย”

ถึงแม้คนในเว็บบอร์ดจะไม่รู็ตัวตนของเด็กฝึกหัดคนนี้ แต่หลายๆคนก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่า “คุณได้พยายามเต็มที่แล้ว”, “ขอให้คุณสามารถทำตามฝันได้สำเร็จ”, “เมื่อถึงเวลานั้นฉันจะให้การสนับสนุนคุณ”

การประกาศอันดับ และการคัดออกครั้งแรกของ Produce 101 จะออกอากาศในคืนนี้ ติดตามกันได้ทาง Mnet เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button