fbpx
HALLYU K PICKS!News

[Picks!] ‘The Emperor’ ยูซึงโฮ & ‘Love in Trouble’ จีชางอุค

เริ่มต้นการออกอากาศไปแล้วกับ 2 ซีรีส์ใหม่ The Emperor: Owner of the Mask ทาง MBC และ Love in Trouble ทาง SBS ที่ดึงดูดผู้ชมตั้งแต่เริ่มต้นการโปรโมตด้วยความนิยมของทีมนักแสดงที่แฟนๆรอติดตามชมผลงานกันอยู่

The Emperor: Owner of the Mask เรื่องราวขององค์รัชทายาท อีซอน (ยูซึงโฮ) ในสมัยโชซอน ที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มสมาพันธ์ที่ผูกขาดสัมปทานแหล่งน้ำซึ่งอยู่เบื้องหลังพลังมืดที่กำลังครอบงำประเทศ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยพลอตเรื่องและสีสันของซีรีส์เมโลดรามาสไตล์ย้อนยุคที่ได้รับความนิยมเสมอในกลุ่มผู้ชมภายในประเทศ ทำให้ The Emperor: Owner of the Mask ถูกจับตามองว่าจะเป็นซีรีส์แห่งปี 2017 อีกหนึ่งเรื่อง รวมถึงการประกบคู่ของ ยูซึงโฮ (1993) และ คิมโซฮยอน (1999) ก็ถูกเทียบกับ คู่ของ พัคโบกอม (1993) และ คิมยูจอง (1999) จากเรื่อง Love in the Moonlight ที่คู่นักแสดงมีอายุเท่ากัน และประสบความสำเร็จอย่างมากในการออกอากาศเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

แนะนำ: ชมซีรีส์ซับไทย The Emperor – Owner of the Mask ตอนที่ 1 

จากการออกอากาศควบ 2 ตอนแรกเมื่อคืนที่ผ่านมาเรตติงทั่วประเทศ (AGB Nielsen) ของ The Emperor: Owner of the Mask อยู่ที่ 9.7% ในตอนที่ 1 และ 11.6 ในตอนที่ 2

 

Love in Trouble ซีรีส์สืบสวน โรแมนติกคอมมาดี กับพลอตเรื่องสไตล์ซีรีส์ที่ต่อสู้กันด้วยกฎหมาย นำแสดงโดย จีชางอุค และ นัมจีฮยอน มารับบทอัยการหนุ่ม และเด็กฝึกงานอัยการหน้าใหม่ ที่ต้องมาร่วมงานกันในคดีฆาตกรรมลึกลับ

นอกจากเรื่องราวของการไขปริศนาคดีแล้ว Love in Trouble ยังถูกจับตามองในเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละคร ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโรแมนติก (และตลก) ในเรื่อง

แนะนำ: ชมซีรีส์ซับไทย Love in Trouble ตอนที่ 1

ในการออกอากาศ 2 ตอนแรกของ Love in Trouble ในค่ำคืนที่ผ่านมา เรตติงทั่วประเทศ (AGB Nielsen) ในการออกอากาศตอนแรกอยู่ที่ 6.3% และตอนที่สองขยับขึ้นมาที่ 6.8%

สามารถติดตามชมซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button