fbpx
News

VIXX คัมแบค MV ‘Shangri-La’ กับคอนเซปเสน่ห์แบบเอเชีย

VIXX หนุ่มๆที่กลับมาพร้อมกับคอนเซปที่น่าสนใจเสมอ ในครั้งนี้ก็เช่นกันกับคอนเซปและรูปแบบที่ทำให้นึกถึงวัฒนธรรมตะวันออก ผ่านจากสิ่งที่นำเสนอออกมา ทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ และรายละเอียดประกอบการแสดง

วันที่ 15 พฤษภาคมเวลา 4โมงเย็นของเกาหลี VIXX ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอ ‘Shangri-La’ ออกมาแล้วเรียบร้อย และพวกเค้ากลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 4 ในชื่อเดียวกับเพลงโปรโมทนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมท ‘Shangri-La’ นี้ได้โปรดิวเซอร์ Divine Channel มาโปรดิวซ์เพลงให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยร่วมงานในเพลงโปรโมตของ VIXX มาแล้ว

มินิอัลบั้มที่ 4 ในชื่อ “Shangri-La” ,”桃源境” หรือ “도원경” (โดวอนคยอง) อ้างอิงถึง “The Peach Blossom Spring” (ดอกท้อแห่งฤดูใบไม้ผลิ) ซึ่งเป็นเรื่องเล่าของจีนเกี่ยวกับสวรรค์ โดยรูปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เซต หนุ่มๆอยู่ในชุดสไตล์วัฒนธรรมตะวันออกที่ผสมผสานความทันสมัยลงไป และในรูปของสมาชิกแต่ละคนยังอ้างอิงไปด้วยภาพวาดดอกไม้ประจำวันเกิด และอัญมณีประจำวันเกิดของแต่ละคนอีกด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button