fbpx
News

‘The List’ 9 คู่แต่งงานคนดังวงการบันเทิงเกาหลี ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

รายการ The List 2017 ทางช่อง tvN ในสัปดาห์นี้ประกับประเด็น 9 คู่แต่งงานดาราที่เป็นประเด็นฮอตและถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

อันดับ 9 การแต่งงานของนักแสดงสาว ยุนจินซอ กับสามีนอกวงการบันเทิง ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 8 คู่ของ อานแจฮยอน และ กูฮเยซอน กับงานแต่งงานที่เรียบง่าย เพื่อนำเงินที่เตรียมไว้สำหรับจัดพิธีบริจาคให้กับการกุศล

อันดับ 7 เอริค Shinhwa และ นาฮเยมี ที่กำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือน กรกฎาคม นี้

อันดับ 6 นาร์ชา Brown Eyed Girls กับสามีนักธุรกิจหนุ่มในวงการแฟชั่น ที่แต่งงานกันเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา

อันดับ 5 คู่ของพิธีกรรายการโทรทัศน์มากความสามารถ โอซางจิน และ คิมโซยอง ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานใน MBC กลายเป็นคู่แต่งงานที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อเดือนที่ผ่านมา

อันดับ 4 จูซางอุค และ ชาเยรยอน คู่รักที่เพิ่งบินไปถ่ายรูปพรีเวดดิงที่ฮาวายและกำลังจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในเดือนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ชาเยรยอน ก็ได้รับช่อดอกไม้ จากงานแต่งานของนักร้องดีว่าสาว บาดา เมื่อเดือน มีนาคม

อันดับ 3 อีซางอู และ คิมโซยอน คู่รักที่สานต่อความสัมพันธ๋จากในจอกลายเป็นคู่ชีวิตจริง โดยทั้งสองคนจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือน มิถุนายน นี้

อันดับ 2 เรน และ คิมแทฮี คู่รัก Hallyu Star ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่เลือกจัดงานแต่งงานเล็กๆแบบเป็นส่วนตัวในโบสถ์ท่ามกลางญาติและเพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานในงาน

อันดับ 1 อีดงกอน และ โชยุนฮี คู่สุดฮอตเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคนที่ประกาศการแต่งงานพร้อมกับข่าวการตั้งครรถ์ หลังจากที่ยืนยันข่าวการเดทได้เพียง 1 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button