fbpx
News

Tzuyu ‘TWICE’ กับเรื่องที่ทำให้เสียน้ำตาระหว่างงาน

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีประเด็นที่พูดถึงเรื่องสมาชิกของ TWICE ที่แม้แต่ชนะรางวัลในรายการเพลงครั้งแรก หรือในงานประกาศรางวัลก็ไม่ร้องไห้ออกมา อย่าง จื่อวี่ แต่ก็มีบางเรื่องที่ทำให้เธอต้องร้องไห้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ในรายการ Please Take Care of My Refrigerator จื่อวี่ ได้ร้องไห้ออกมา หลังจากที่ได้ทานอาหารจีนที่เชฟทำในรายการ เพราะเป็นอาหารที่ทำให้เธอนึกถึงแม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันนั้น จื่อวี่ ได้เล่าว่า เมนูที่เชฟทำเป็นอาหารที่เธอทานกับครอบครัวอยู่บ่อยๆตอนเด็ก และเมื่อเธอถูกถามว่า ‘คิดถึงคุณแม่ใช่ไหม’ ก็ทำให้เธอต้องร้องไห้ออกมา

https://www.youtube.com/watch?v=OPvgLjvPmx4

และล่าสุด ระหว่างงานโชว์เคสอัลบั้ม SIGNAL ก็ได้มีการเปิดเผยว่า จื่อวี่ ร้องไห้ในกองถ่าย MV เหตุเพราะ กระต่าย ที่เข้าฉากถ่ายทำที่ เจจู ร่วมกับ TWICE

โดย จื่อวี่ ได้เล่าว่า เธอร้องไห้ออกมาในวันนั้นเพราะผู้กำกับบอกว่าเราไม่สามารถพากระต่ายตัวนี้กลับไปด้วยได้ และต้องปล่อยให้มันอยู๋ในป่าตามลำพัง ซึ่งผู้กำกับพูดเล่นแต่เธอเชื่อว่าจะต้องปล่อยมันไว้จริงๆ

ชมคลิปนาทีที่ 49.00

สมาชิกของ TWICE ได้แสดงความเห็นว่าจริงๆแล้ว เธอเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนมาก และก็รักสัตว์มากเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button