fbpx
HALLYU K PICKS!News

Ahn Hyoseop เปิดเผยช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัด JYP และการพลาดโอกาสเดบิวท์กับ GOT7

รายการ Happy Together ในสัปดาห์นี้มาในธีม ‘แฟนหนุ่มออนไลน์’ ได้พูดคุยกับแขกรับเชิญหนุ่มหล่ออย่าง รอยคิม เฮนรี และ อานฮโยซอบ

โดยประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจคือการเปิดเผยช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดของ อานฮโยซอบ ที่เค้าเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP รุ่นเดียวกับสมาชิกของ GOT7 และได้ฝึกซ้อมร่วมกันเป็นเวลา 2 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในรายการเค้าได้โชว์ร้องเพลง In The Rain ของ อีมุนแซ ซึ่ง MC ของรายการก็ได้แซวเค้าว่าวิธีการร้องเป็นแบบศิลปิน JYP ที่มักร้องด้วยเสียงครึ่งนึง ลมครึ่งนึง ตามเทคนิคของ พัคจินยอง

อานฮโยซอบ ได้เล่าว่า ก่อนที่จะไปเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP เค้าก็เป็นแค่นักเรียนธรรมดาๆที่แคนาดา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีโทรศัพท์จากทีมพัฒนาศิลปินของ JYP โทรเข้ามา และบอกว่าต้องการพบกับเค้าโดยที่เค้าไม่รู้เลยว่าทีมงานได้เบอร์ของเค้ามาจากไหน

แนะนำ: ชมรายการ Happy Together ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

อานฮโยซอบ ได้เปิดเผยว่าช่วงเวาที่เป็นเด็กฝึกหัดเค้าอยู่หอพักร่วมกับสมาชิกของ GOT7 และตอนที่ทุกคนมารวมทีมกันเค้าก็ได้ไปฝึกซ้อมด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าร่วมทีมกับ GOT7 ซึ่งเค้าได้ให้เหตุผลว่า ความสามารถเค้ายังด้อยอยู่ และอีกเหตุผลหนึ่งคือเค้าสูงเกินไป

ก่อนหน้านี้ อานฮโยซอบ ก็ได้เคยไปออกรายการ Celebrity Bromance คู่กับ แจ็คสัน GOT7 และแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้ง 2 คนที่มีมานาน

ในตอนนี้ อานฮโยซอบอยู่ในสังกัดของ Starhaus Entertainment และทำกิจกรรมในด้านการแสดงแบบเต็มตัว และมีผลงานล่าสุดในเรื่อง Father is Strange ที่สามารถทำเรตติ้งได้เกือบ 30% และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในซีรีส์ช่วงสุดสัปดาห์

ชมเรื่องราวของ อานฮโยซอบ ได้ในรายการ Happy Together ตอนล่าสุด พร้อมซับไทยที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button