fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮิปฮอป-อินดี้ ครองเทรนด์งานเทศกาลมหาวิทยาลัยในเกาหลี ปี 2017

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา วงเกิร์ลกรุ๊ปมักได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการเข้าร่วมโชว์ในงานเทศกาลของแต่ละมหาวิทยาลัยในเกาหลีที่จัดขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ

แต่สำหรับปี 2017 เทรนด์ของงานเทศกาลมหาวิทยาลัยได้กลายเป็นเวทีของศิลปินฮิปฮอป และอินดี้ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ Entertainment Weekly ในสัปดาห์นี้ ได้ทำสกู้ปพิเศษเกี่ยวกับงานเทศกาลมหาวิทยาลัย ซึ่งศิลปินที่ได้รับความนิยมจากงานเทศกาลในปีนี้มากที่สุดคือแรปเปอร์ BewhY

ในขณะที่กลุ่มศิลปินอินดี้ที่ได้รับความนิยมในปีนี้คือ Urban Zakapa และ Bolbalgan4

นอกจากนี้ศิลปินที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาหลายปีอย่าง Dynamic Duo ก็ยังคงรักษาความนิยมในกลุ่มนักศึกษาได้เช่นเดิม ส่วนศิลปินที่เป็นดาวรุ่งของงานเทศกาลในปีนี้คือแรปเปอร์สาว Cheetah

แนะนำ: ชมรายการ Entertainment Weekly ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

กลุ่มนักศึกษาได้แสดงความคิดเห็นว่า ในปัจจุบันกลุ่มวัยรุ่นให้ความสนใจกับเพลงฮิปฮอปขึ้นมากจากรายการโทรทัศน์ต่างๆที่นำเสนอการแข่งขันของแรปเปอร์ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกลุ่มไอดอลกรุ๊ปในปีนี้ศิลปินที่ได้รับความนิยมในงานเทศกาลมหาวิทยาลัยเช่น MAMAMOO, GFRIEND, Gugudan และ BLACKPINK ก็เริ่มเดินสายโชว์ตามเทศกาลต่างๆตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button