fbpx
News

iKON การคัมแบคที่ยาวนานจนเหมือนการเดบิวท์ใหม่อีกครั้ง

iKON ได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้ว หลังจากที่ห่างหายจากการโปรโมตเพลงใหม่ในเกาหลีไปนานกว่า 1 ปี

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มใหม่ New Kids: Begin สมาชิกวงได้เล่าถึงความรู้สึกของพวกเค้า และเหตุผลของช่วงเวลาที่ห่างหายไปจากการคัมแบค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จินฮวาน ได้เปิดเผยว่า ความรู้สึกของเค้าเหมือนกับการได้เดบิวท์ใหม่อีกครั้งเพราะเป็นช่วงเวลาที่รอคอยการโปรโมตในเกาหลีนานมาก

ทางด้าน ดงฮยอก ได้เล่าว่าสำหรับเค้าแล้วการพักโปรโมตเช่นนี้มันดูยาวนานไปสำหรับวงใหม่ที่เพิ่งเดบิวท์ และระหว่างที่เตรียมตัวในอัลบั้มนี้เค้าก็รู็สึกกังวลยิ่งขึ้น เพราะทุกคนเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อโชว์ภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของวง และของแต่ละคน

สำหรับช่วงเวลาที่พักโปรโมตในเกาหลีไป สมาชิกของวงได้ชี้แจงว่า เป็นการพักโปรโมตที่พวกเค้าไม่ได้หยุดพักเลยเพราะพวกเค้าเดินสายทำกิจกรรมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการโปรโมตในญี่ปุ่นและการเตรียมตัวในอัลบั้มใหม่ คือกิจกรรมหลักที่พวกเค้าทำมาโดยตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

โดยสาเหตุของการพักการโปรโมตในเกาหลีไป เพราะเป็นแนวความคิดของทาง YG ที่ต้องการสร้างประสบการณ์การแสดงบนเวทีของ iKON ให้มากยิ่งขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดไม่ว่างานนั้นจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ซึ่งสมาชิกวงก็รู้สึกประหลาดใจถึงการเติบโตในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และรู้สึกว่า iKON สมบูรณ์แบบแล้วที่จะกลับมาโปรโมตอีกครั้ง

https://www.youtube.com/watch?v=DvDPinu7pVY

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button