fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Best Hit ซีรีส์ไอดอลหลงยุค กับเด็กหนุ่มที่มีความฝันในการเป็นไอดอล

The Best Hit ซีรีส์ใหม่ของ KBS ถึงคิวออกอากาศแล้วในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เป็นการกลับมาออกอากาศอีกครั้งของซีรีส์คืนวันเสาร์-อาทิตย์ หลังจากการออกอากาศของเรื่อง The Producers เมื่อปี 2015

The Best Hit เป็นเรื่องราวของเส้นทางไอดอลที่การมีชื่อเสียงไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมกับเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นที่ต้องเลือกระหว่างการเดินตามความฝัน และการใช้ชีวิตตามกรอบสังคมและครอบครัว นอกจากนี้ยังมีพลอตเรื่องของการข้ามเวลา ที่ไอดอลชื่อดังในอดีตได้เดินทางมายังยุคปัจจุบัน และพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากอดีตที่เค้ามีส่วนเกี่ยวข้อง

ในเรื่องนี้ได้ ยุนชียุน มารับบทไอดอลหลงยุค ‘ฮยอนแจ’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องหน้าตา และฝีมือการเต้น • คิมมินแจ รับบท ‘จีฮุน’ เด็กเรียนที่กำลังจะสอบบรรจุรับราชการ แต่จริงๆแล้วความฝันของเค้าคือการเป็นไอดอล • อีเซยอง รับบท ‘อูซึง’ เพื่อนสาวที่ จีฮุน แอบหลงรัก • ชาแทฮยอน รับบท ‘กวางแจ’ ผู้บริหารค่ายบันเทิงเล็กๆที่ผันตัวมาจากผู้จัดการศิลปิน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แนะนำ: ชมซีรีส์ The Best Hit พร้อมซับไทย

นอกจากนี้ The Best Hit ยังได้ไอดอลรุ่นใหม่อย่าง ชาอึนอู ‘ASTRO’ และ โบนา ‘WJSN’ มาถ่ายทอดบทบาทของไอดอลชื่อดังและเด็กฝึกหัดสาวมั่น

The Best Hit เป็นซีรีส์เรื่องแรกของโปรดิวเซอร์ ยูโฮจิน ที่โด่งดังจากการทำรายการวาไรตี้อย่าง 2 Days 1 Night พร้อมกับการทำหน้าที่ผู้กำกับซีรีส์ครั้งแรกของ ชาแทฮยอน

ติดตาม The Best Hit กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button