fbpx
News

Idol School เปิดเผย 4 คุณครู ที่จะมาเทรนนักเรียนสาวให้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

หลังจากที่ Idol School ได้เปิดเผยคุณครูประจำชั้นของนักเรียนสาวที่จะเข้ามาเรียนรู้วิชาไอดอลเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไปแล้ว

วันนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา Idol School ได้เปิดเผยคุณครูอีก 4 คนที่จะมาถ่ายทอดวิชาในการเป็นไอดอลให้กับนักเรียนใน Idol School

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮีชอล

ประสบการณ์ไอดอล 13 ปี สมาชิกวง Super Junior ทำหน้าที่คุณครูประจำชั้นของ Idol School

Black Eyed Pilseung

ฮิตเมคเกอร์แห่งวงการ K-Pop ผู้อยู่เบื้อหลังเพลงฮิตเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Touch My Body, I Like That, Cheer Up และ TT จะมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ใหญ่ที่จะผลักดันให้นักเรียนของ Idol School ให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยม

จางจินยอง

เทรนเนอร์สอนร้องเพลงผู้อยู่เบื้องหลังการฝึกซ้อมของศิลปินจาก SM Entertainment อย่าง SHINee, EXO, Red Velvet จะมารับหน้าที่คุณครูวิชาดนตรีที่จะสอนกันตั้งแต่พื้นฐานของการเป็นนักร้อง

พัคจุนฮี

นักออกแบบท่าเต้น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ GFRIEND กับเพลง Me Gustas Tu และ Rough จะมารับหน้าที่ครูสอนเต้นให้กับนักเรียน Idol School

Idol School จะนำเสนอรายการในรูปแบบการจำลองสถาบันที่เปิดสอนเพื่อเป้าใหม่ของการผลิตวงไอดอลกรุ๊ปออกมา โดยนักเรียนที่เข้าร่วมในรายการจะผ่านการเรียนในวิชาต่างๆ 11 สัปดาห์ และเมื่อเรียนจบหลักสูตรแล้วจะต้องเข้ารับการสอบเพื่อวัดระดับก่อนจบการศึกษา ซึ่งนักเรียนที่ได้คะแนนในระดับสูงสุดจะได้เดบิวท์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

Idol School จะออกอากาศสดเป็นครั้งแรกวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ผ่านทาง Facebook: Mnet 아이돌학교(Idol School) X M2 เวลา 17.00 น. ตามเวลาของเกาหลี กับคลาสเรียนวิชาพื้นฐานไอดอล คอยติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button