fbpx
HALLYU K PICKS!News

นักวอลเลย์บอลสาว คิมยอนคยอง กับชีวิตตามลำพังใน I Live Alone

คิมยอนคยอง นักกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลกที่แฟนๆในไทยหลายคนชื่นชอบ ได้กลับมาเกาหลีหลังจากปิดฤดูกาลลีกวอลเลย์บอลในตุรกี ซึ่งทีมของเธอได้อันดับ 1 ในซีซันนี้

การมาเยือนรายการ I Live Alone เธอได้เปิดเผยว่าช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมากับการใช้ชีวิตเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ เธอใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นที่เกาหลี หรือที่ตุรกี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และความสูงของเธอก็เป็นประเด็นแรกของรายการสัปดาห์นี้ ซึ่ง ฮเยจิน นางแบบสาวที่สูง 177 ซม. ต้องกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กเมื่ออยู่กับยอนคยอง ที่สูง 192 ซม. ในขณะที่ตลกสาว พัคนาแร กลายเป็นเด็กน้อยทันทีด้วยความสูง 148 ซม.

แนะนำ: ชมรายการ I Live Alone ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

ด้วยความสูงของเธอทำให้สิ่งของทั่วๆไปไม่พอดีกับเธอ โดยเฉพาะบ้านของเธอที่ต้องออกแบบเพดานสูงเป็นพิเศษ ส่วนเสื้อผ้าก็ไม่มีตัวไหนที่จะยาวได้พอดีแขนและขาของเธอ

ในรายการสัปดาห์นี้ คิมยอนคยอง จะจัดปาร์ตี้อำลาทีมชาติให้กับเซนเตอร์ของทีม คิมซานี มาดูกันว่าการใช้ชีวิตแบบตามลำพังของนักกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลกจะเป็นยังไง ในรายการ I Live Alone

ติดตามชมรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button