fbpx
News

BTS × The Chainsmokers โปรเจคที่ต้องรอฟังข่าวดี

ควันหลงจากงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards และความสำเร็จของ BTS จากรางวัลในงานระดับโลก ยังคงมีประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่ โดยเฉพาะการที่ BTS ได้พูดคุยกับศิลปินในเทรนด์ระดับโลกอย่าง The Chainsmokers

Sport Chosun ได้สัมภาษณ์ BTS ถึงการพูดคุยกับ The Chainsmokers แบบเป็นส่วนตัวในช่วงงาน Billboard Music Awards ซึ่ง BTS ได้เล่าว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากครับที่พวกเราได้พบและพูดคุยกับ The Chainsmokers ซึ่งเค้าเชิญพวกเราไปคุยแบบเป็นการส่วนตัว เราได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว และมุมมองต่างๆเกี่ยวกับดนตรี และคาดหวังว่าพวกเราจะได้ฟังข่าวดีเกี่ยวกับการร่วมงานกันเร็วๆนี้”

The Chainsmokers เป็นศิลปินที่ร่วมงานกับศิลปินอื่นมามากมาย โดยล่าสุดเป็นการร่วมงานกับ Coldplay ในเพลง Something Just Like This ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ในขณะที่ BTS เองกำลังมีข่าวว่าเร็วๆนี้จะมีผลงานใหม่ที่ทำงานร่วมกับ Steve Aoki ดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงแนว EDM ชื่อดัง

https://www.instagram.com/p/BUdODk6gYfq/

จากการสัมภาษณ์ล่าสุด BTS ยังคงยืนยันว่าไม่มีแผนในการเดบิวท์ที่อเมริกา และถ้าโอกาสพวกเค้าอยากนำเสนอเพลงภาษาเกาหลี ในสไตล์ KPOP บนเวทีงานระดับโลก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button