fbpx
News

Kim Eunsook เตรียมบทเรื่องใหม่ ต่อยอดความสำเร็จ Goblin และ Descendants Of The Sun

คิมอึนซุก เจ้าของรางวัลแดซางจากงานประกาศรางวัลแพคซาง ในปีนี้ ได้เริ่มต้นโปรเจคใหม่ ต่อยอดความสำเร็จจาก Descendants of the Sun และ Goblin

โปรเจคใหม่ของ คิมอึนซุก จะเป็นการเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในสมัยต้นยุค 1900 ก่อนการเข้ายึดเกาหลีของญี่ปุ่นในปี 1910 ซึ่งจะเป็ฯเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไปเป็นทหารประจำการในอเมริกา และได้กลับมายังเกาหลีอีกครั้งและพบรักกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมาจากตระกูลชั้นสูง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมอินซุก ได้พูดถึงการทำงานในโปรเจคนี้ว่า

“การเขียนบทในเรื่องนี้เป็นประเด็นที่อยากเขียนมานานแล้ว แล้วก็ได้เขียนโปรเจคเสนอบทเรื่องนี้มานานแล้วเช่นกัน

เป็นอีกมุมหนึ่งของทหารในยุค 1900 ที่ไม่ได้พูดถึงประเด็นของการสู้เพื่ออิสรภาพ แต่เป็นการพูดถึงทหารจริงๆในยุคนั้นซึ่งไม่เคยมีใครจารึกเรื่องราวของพวกเค้าในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนอยากสัมผัสมันบ้าง

ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นฉากในยุคก่อนการเข้ายึดประเทศของญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันหาสถานที่ที่จะเป็นตัวแทนของยุคนั้นค่อนข้างยาก ทำให้ฉากต่างๆต้องถูกสร้างขึ้นใหม่ ทำให้ต้องรีบสรุปรายละเอียดบททุกอย่างให้เร็วที่สุด

สำหรับนักแสดงนำในตอนนี้มีเลือกไว้ในใจแล้ว ด้วยคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะต้องดูแข็งแรง และเต็มไปด้วยอารมณ์ ซึ่งคนที่จะมารับบทนี้ต้องเป็นนักแสดงที่เก่งมาก”

ในตอนนี้ซีรีส์เรื่องใหม่ใช้ชื่อโปรเจคว่า “Mr. Sunshine” ซึ่งเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ คิมอึนซุก และโปรดิวเซอร์ อีอึงบก ที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เรื่อง Descendants of the Sun

ติดตามซีรีส์เรื่องใหม่ของ คิมอึนซุก ได้ในช่วงครึ่งปีแรก 2018

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button