fbpx
News

Somi กับโปรเจคทุกอย่างที่เป็นแค่เรื่องชั่วคราว

จอนโซมี ศิลปินในสังกัดของ JYP ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้กัดตั้งแต่สมัยการเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย จากการร่วมแข่งขันในรายการออดิชันต่างๆ ตั้งแต่ปี 2015

จอนโซมี เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN เมื่อปี 2015 ร่วมกับเด็กฝึกหัดของค่ายในตอนนั้นรวม 16 คนเพื่อหาสมาชิกที่จะเดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP ซึ่งเธอเดินทางไปถึงรอบสุดท้าย แต่ก็พลาดโอกาสในการเดบิวท์ไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ปี 2016 จอนโซมี เข้าแข่งขันในรายการออดิชันเซอร์ไววัลอีกครั้งใน Produce 101 การแข่งขันของเด็กฝึกหัดสาว 101 คน เพื่อค้นห้า 11 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ถึงแม้จะเป็นผู้ชนะอันดับ 1 และได้เดบิวท์ร่วมกับวง I.O.I แต่เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกันกลับเป็นแค่ช่วงเวลาไม่ถึง 1 ปี ตามสัญญาที่ได้ตกลงกับทางรายการไว้

ในปี 2017 จอนโซมี ได้เข้าร่วมทีม Unnies’ Slam Dunk ในซีซัน 2 รายการวาไรตี้ที่เปิดโอกาสให้เธอได้ทำความรู้จักกับรุ่นพี่ในวงการบันเทิงมากมาย และทำโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปด้วยกัน พร้อมกับเพลงโปรโมต Right? ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการเปิดตัว

แต่ท่ามกลางการทำงานโปรเจคต่างๆ จอนโซมี ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอออกมาในรายการ Unnies’ Slam Dunk ที่ห้องพักของรายการ Music Bank ซึ่งเธอร้องไห้ด้วยความเศร้าที่เธอรู้สึกว่าทุกอย่างที่เธอได้ทำเป็นเพียงเรื่องชั่วคราวที่เริ่มต้นและสิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว

โปรเจคต่อไปของ โซมี คือรายการ Idol Drama Opertaion ทีม ที่เธอได้ร่วมงานกับไอดอลสาวอีก 6 คน เพื่อร่วมทีมสร้างละครขึ้นมา พร้อมกันนี้ทั้ง 7 สาวจะมีเพลงโปรโมตร่วมกันหนึ่งเพลง ซึ่งสามารถติดตามได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button