fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมซีรีส์ The Best Hit ร่วมงานแถลงข่าว กับซีรีส์แนววาไรตี้ และเรื่องราวของคนต่างรุ่น

The Best Hit ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS ที่เตรียมออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ่นในวันนี้ พร้อมด้วยทีมงานและนักแสดงหลักของเรื่อง

The Best Hit เป็นการร่วมงานของ 2 โปรดิวเซอร์ ที่มาจับงานซีรีส์ครั้งแรก อย่าง ยูโฮจิน โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ และ ชาแทฮยอน นักแสดงประสบการณ์สูง ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาในรายการ 2 Days 1 Night

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูโฮจิน ได้แนะนำซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็น ซีรีส์ในสไตล์วาไรตี้ ที่อาจจะออกมาแตกต่างกับซีรีส์อื่นๆ โดยมีพลอตเป็นเรื่องราวของไอดอลหนุ่มจากยุค 90 ที่หลงยุคมาสู่ปัจจุบัน และได้พบกับคนต่างรุ่นกัน ทำให้เกิดประเด็นของความแตกต่าง และมีมุมมองที่นำเสนอถึงสิ่งที่คนในอดีตอยากบอกอะไรบางอย่างกับคนในยุคปัจจุบัน

การร่วมงานของ ยูโฮจิน และ ชาแทฮยอน เป็นการผสมผสานความชำนาญของทั้ง 2 คนเข้าด้วยกัน ทำให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาเป็นการรวมตัวของการนำเสนอแบบรายการวาไรตี้ แต่มีเนื้อหาและการดำเนินเรื่องแบบซีรีส์

The Best Hit เป็นเรื่องราวของเส้นทางไอดอลที่การมีชื่อเสียงไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมกับเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นที่ต้องเลือกระหว่างการเดินตามความฝัน และการใช้ชีวิตตามกรอบสังคมและครอบครัว

ในเรื่องนี้ได้ ยุนชียุน มารับบทไอดอลหลงยุค ‘ฮยอนแจ’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องหน้าตา และฝีมือการเต้น • คิมมินแจ รับบท ‘จีฮุน’ เด็กเรียนที่กำลังจะสอบเพื่อเข้ารับราชการ แต่จริงๆแล้วความฝันของเค้าคือการเป็นไอดอล • อีเซยอง รับบท ‘อูซึง’ เพื่อนสาวที่ตกหลุมรัก จีฮุน • ชาแทฮยอน รับบท ‘กวางแจ’ พ่อของ จีฮุน ผู้บริหารค่ายบันเทิงเล็กๆที่ผันตัวมาจากผู้จัดการศิลปิน

ยุนชียุน
คิมมินแจ
อีเซยอง

นอกจากนี้ The Best Hit ยังได้ไอดอลรุ่นใหม่อย่าง ชาอึนอู ‘ASTRO’ และ โบนา ‘WJSN’ มาถ่ายทอดบทบาทของไอดอลและเด็กฝึกหัด ที่เป็นอีก 2 ตัวละครสำคัญในเรื่องนี้

ชาอึนอู ASTRO
โบนา WJSN/Cosmic Girls

ติดตาม The Best Hit กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button