fbpx
News

Baek Ayeon ‘ถ้าย้อนกลับไปได้ จะไม่ร่วมแข่งใน KPOP STAR’

แบคอายอน กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบั้มใหม่ ‘Bittersweet‘ ที่กำลังทำผลงานในชาร์ตเพลงได้ยอดเยี่ยม ในการให้สัมภาษณ์เธอได้พูดถึง ประสบการณ์การเข้าแข่งขันในรายการออดิชันอย่าง KPOP STAR ที่เธอได้อันดับ 3 ในซีซันแรก

“สำหรับฉันแล้ว KPOP STAR คือทางเลือกสุดท้ายที่ฉันตัดสินใจในตอนที่ฉันรู้สึกยอมแพ้กับเส้นทางนี้แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันก็จำไม่ได้แล้วนะคะว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู๋บ้าง แต่ถ้าให้ฉันเข้าแข่งอีกครั้งมันคงทำให้ฉันเครียดมากๆ ฉันคงจะร้องไห้ตั้งแต่วันแรกจนจบรายการเลย

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ฉันคงเลือกที่จะเข้าเรียนทางด้านดนตรีแทนที่จะไปแข่ง KPOP STAR ค่ะ

ในตอนนั้นฉันอายุจะ 20 แล้ว แต่ พัคจีมิน กับ อีฮาอี ที่อายุน้อยกว่าฉันมาก กลับร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม อีซึงฮุน ก็เหมือนกันค่ะ ทุกคนเก่งมาก และได้รับความนิยมมาก ฉันเลยรู้สึกกังวลมากๆในการแข่งขัน

ฉันไม่มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถโชว์ในรายการสดได้ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ต้องซ้อมกับเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ และการแข่งขันมันก็ยากมาก แต่ประสบการณ์จากรายการ KPOP STAR ก็มีประโยชน์มากค่ะ ไม่งั้นทุกวันนี้ฉันคงยืนตัวสั่นบนเวที

ช่วงการแข่งขันที่ลำบากที่สุดคงเป็นรอบ Top7 ค่ะ ระหว่างซ้อมวันนั้นแดนเซอร์ของฉัน พลาดตกจากเก้าอี้ที่ยืนเต้นอยู่ ทำให้ฉันตกใจมาก และพอถึงช่วงแสดงจริงฉันก็ทำออกมาได้ไม่ดีเลยค่ะ นึกว่าจะต้องตกรอบไปแล้ว แต่กลายเป็น ยุนฮยอนซาง ที่ถูกเลือกออก ฉันรู้สึกเสียใจและอายมากค่ะ เป็นวันที่ฉันร้องไห้หนักมากที่สุด”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button