fbpx
News

ELRIS เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เปิดตัวในงานโชว์เคส ‘WE,first’

ELRIS วงเกิร์ลกรุ๊ปสมาชิก 5 คน จากค่าย HUNUS ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงานโชว์เคสเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ELRIS เดบิวท์พร้อมกับมินิอัลบั้มแรก ‘WE,first’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในเวลา 18.00 น. วันนี้ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งการเดบิวท์ของ ELRIS ได้รับความสนใจอย่างมากจากการร่วมทีมของ 2 ผู้เข้าแข่งขัน KPOP STAR6 อย่าง คิมโซฮี และ มินการิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในงานโชว์เคส สมาชิกของ ELRIS ได้เปิดเผยที่มาของชื่อวงที่ได้แรงบันดาลใจจากความชอบในเรื่อง Alice in Wonderland ซึ่งทำให้สมาชิกได้แนวคิดว่าจะนำเสนอเสน่ห์ของทุกคนออกมาผ่านความทุ่มเท และพยายาม

ระหว่างการเตรียมเดบิวท์สมาชิกทุกคนได้ผ่านการฝึกซ้อมมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของพื้นฐานการเล่นดนตรี จนไปถึงการฝึกซ้อมร้องแบบ อแคปเปล่า เป็นกลุ่ม โดยสมาชิกของวงได้ขอบคุณสำหรับโอกาสในการเดบิวท์ครั้งที่ที่พวกเธอรอคอยมานาน และพวกเธอสัญญาว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แข่งแรงยิ่งขึ้นในอนาคต

https://www.youtube.com/watch?v=aSSb9_1Le8c

https://www.youtube.com/watch?v=AXqM4BfYgS8

สมาชิกของ ELRIS ทั้ง 5 คนคือ โซฮี ฮเยชอง การิน ยูคยอง และ เบลล่า จะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวท์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตาม MV เพลงโปรโมต ‘WE,first’ ได้ช่วงเย็นวันนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button