fbpx
News

เจ้าหน้าที่แจ้งเหตุการณ์ก่อน T.O.P ‘BIGBANG’ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอาการล่าสุด

T.O.P BIGBANG ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเย็นวันนี้หลังจากถูกพบว่าหมดสติ และกำลังอยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาในห้อง ICU

ล่าสุด Yonhap News สำนักข่าวใหญ่ของเกาหลีได้รายงานตามข้อมูลจากทางตำรวจซึ่งระบุว่า T.O.P ถูกพบหมดสติระหว่างประจำการที่สำนักงานตำรวจยางชอนกูในโซล ก่อนจะถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาลใกล้เคียง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยคืนก่อนหน้านี้ T.O.P ได้ย้ายมาประจำการที่หมวด 4 ชั่วคราวหลังจากที่ถูกให้ออกจากตำแหน่งในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของสำนักงานตำรวจโซล ซึ่งในช่วงประมาณ 4 ทุ่ม T.O.P ได้ทานยาตามใบสั่งแพทย์ ซึ่งเป็นยาคลายความเครียด ก่อนที่จะพักผ่อน

ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 7.30 น. ตำรวจที่ออกเวรได้เข้ามาในห้องเพื่อพักผ่อน และได้พยายามปลุก T.O.P ให้มาทานอาหารเช้า แต่เค้าไม่ตื่นซึ่งเจ้าหน้าที่คนนั้นคิดว่าอาจเป็นเพราะเค้าเหนื่อยจึงไม่ได้กังวลและเข้านอนไป

แต่เมื่อถึงช่วงเวลาเที่ยง T.O.P ยังคงไม่ตื่น ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจส่งตัว T.O.P มายังโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อให้แพทย์ตรวจ ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่าง เลือด ปัสสาวะ และได้ทำ CT สแกน โดยผลตรวจที่ออกมาไม่มีความผิดปกติอย่างใด และ T.O.P ยังคงตอบสนองด้วยการขยับตัวเมื่อถูกเรียกชื่อ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากการใช้ยาเกินขนาด

ทางตำรวจยังได้ชี้แจ้งว่าอาการของ T.O.P ไม่ได้อยู่ในขั้นอันตราย ซึ่งยาที่ T.O.P ใช้เกินขนาดมีส่วนผสมของยานอนหลับ และอาจส่งผลตกค้าง 1-2 วัน แต่ไม่มีอันตรายจนถึงชีวิต

ในตอนนี้คุณแม่ของ T.O.P และสมาชิกครอบครัวได้อยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 คน ที่จะคอยยืนยันอาการของ T.O.P ระหว่างนี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button