fbpx
News

PRODUCE101 กับการแจ้งเกิดของไอดอลโปรดิวเซอร์อีกครั้ง

PRODUCE101 ได้แจ้งเกิดให้กับไอดอลโปรดิวเซอร์อีกครั้ง จากการแข่งขันในรอบเพลงคอนเซป ซึ่งในซีซันที่ 2 นี้ ได้ Triple H ยูนิตกรุ๊ปจาก CUBE มาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลง Never

หลังจากจบการออกอากาศในสัปดาห์ที่ผ่านมา Mnet ก็ได้ปล่อยเพลงในรอบคอนเซปทั้งหมดออกมา และ Never เป็นเพลงที่กำลังอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงในเกาหลี

https://www.youtube.com/watch?v=kmbMEZq8tIg

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย Hui ‘PENTAGON’ ที่เป็นผู้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Flow Blow ได้พูดถึงความสำเร็จของเพลงนี้ว่า

“ผมไม่คาดคิดมาก่อนเลยครับว่าเพลงที่ผมแต่งจะได้รับความนิยมขนาดนี้ ผมเปิดเว็บเพลงเข้าไปก็รู้สึกประหลาดใจอย่างมากครับ

ผมต้องขอขอบคุณสมาชิกของ Triple H และ พี่ Flow Blow รวมถึง อูซอก ที่เขียนเนื้อเพลงในท่อนแรปเท่ๆแบบนี้ออกมา

ขอบคุณสมาชิกทีม Nation’s Son ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าผลของความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความนิยมของรายการ Produce 101 ครับ”

“การได้มีส่วนร่วมรายการนี้ สำหรับผมแล้วก็รู้สึกท้าทายเช่นเดียวกับเด็กฝึกหัดทุกคนครับ ผมรู้สึกดีมากที่เพลงได้รับเสียงตอยรับดีขนาดนี้ ผมจะยังคงพยายามอย่างเต็มที่ต่อไป ไม่ใช่แค่ในการเป็นนักแต่งเพลง แต่ร่วมถึงบทบาทของการเป็นนักร้องด้วย เพื่อสร้างสรรค์เพลงที่ยอดเยี่ยม และเพื่อถ่ายทอดเสียงร้องของปมให้กับทุกคนฟัง”

ในซีซันแรกของ Produce 101 ในรอบคอนเซปก็ได้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้ว กับเพลง In The Same Place ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดย จินยอง ไอดอลโปรดิวเซอร์จากวง B1A4 ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งเพลงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งคนของวงการ KPOP

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button