fbpx
News

School 2017 คอนเฟิร์ม 7 นักแสดงที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวร่วมกัน

ในสัปดาห์นี้ School 2017 ยังคงเปิดตัวนักแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ยืนยันนักแสดงในบทหลักแล้ว 7 คน

เริ่มจาก 3 นักแสดงนำใน School 2017 ได้ คิมเซจอง ไอดอลสาวจากวง Gugudan มารับบทของ ‘ราอึนโฮ’ นักเรียนไฮสคูลปี 3 ที่ฝันว่าจะเข้ามหาลัยตามรักแรกของเธอ แต่ในความเป็นจริงคะแนนของเธออยู่ในอันดับ 280 ของชั้นเรียน

คิมจองฮยอน รับบทของ ‘ฮยอนแทอุน’ เด็กนักเรียนที่ถูกไล่ออกจากไฮสคูลในอเมริกา และกลับมาเรียนต่อในเกาหลี และกลายเป็นนักเรียนหัวโจกที่เกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางดงยุน รับบทของ ‘ซงแดฮวี’ ประธานนักเรียนต้นแบบที่พร้อมในทุกด้าน ที่รักความถูกต้องและคอยช่วยเหลือคนอ่อนแอ แต่บนความเพอร์เฟคนี้ เค้ากลับมีปัญหาสำคัญคือเรื่องครอบครัว

โรอุน สมาชิกวง SF9 รับบทนักเรียนหนุ่มอีกหนึ่งตัวละครที่จะเป็นตัวสร้างจุดเปลี่ยนของเรื่องราวในเรื่อง

ซอลอินอา รับบท ‘ฮงนัมจู’ นักเรียนสาวที่ใช้เวลาในหนึ่งวันไปกับความสนใจเรื่องความสวยความงาม และเป็นตัวละครที่กุมชะตาของเรื่องราวใน School 2017 ไว้

และ 2 นักแสดงที่ยืนยันการรับบทเพิ่มเติมในวันนี้คือ ฮานซอนฮวา จะมารับบท ‘ฮานซูจี’ ตำรวจสาวที่รับผิดชอบการตรวจตราโรงเรียนไฮสคูล และ ฮานจูวาน มารับบทของ ‘ชิมคังมยอง’ อดีตนักเรียนนอกที่เข้ามาเป็นคุณครูในโรงเรียนไฮสคูล

School 2017 จะออกอากาศในเดือนกรกฏาคม ต่อจากการออกอากาศเรื่อง Fight For My Way ที่กำลังออกอากาศในคืนวัน จันทร์-อังคาร ตอนนี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button