fbpx
News

สมาชิกรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉินก่อนขึ้นสเตจ Music Bank

สื่อเกาหลีรายงานข่าวช่วงเย็นวันที่ 9 มิถุนายน ระหว่างการถ่ายทำรายการ Music Bank มีสมาชิกวงรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปถูกส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉินกระทันหันก่อนขึ้นโชว์ในรายการวันนี้

OSEN ได้รายงานว่า สมาชิกวงรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลคือ แทฮา สมาชิกใหม่ของวง MOMOLAMD ที่เป็นที่รู้จักจากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางต้นสังกัด Dublekick Company ได้แจ้งว่าระหว่างรอขึ้นแสดงในรายการ Music Bank แทฮา มีอาการปวดท้องรุนแรง ทำให้ทีมงานตัดสินใจส่งตัวเธอไปยังห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลทันที

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานได้แจ้งว่า แทฮา มีความตั้งใจที่จะร่วมแสดงกับสมาชิกวงในวันนี้และปฏิเสธที่จะไปโรงพยาบาล แต่อาการปวดท้องของเธอรุนแรงจนเธอไม่สามารถทรงตัวได้ ทำให้จำเป็นต้องพาตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาโดยด่วน

ในตอนนี้ยังไม่มีผลการตรวจออกมาว่าอาการปวดท้องรุนแรงของ แทฮา มีสาเหตุจากอะไร ซึ่งทางตัวแทนของค่าย จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อทราบผลการตรวจแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button