fbpx
News

Lee Woojin ‘ผมสนิทกับพี่ Daniel แต่ไม่รู้ว่ามันจะถูกเรียกว่า Bromance’

Produce 101 ซีซัน 2 มาถึงรอบ 20 คนสุดท้ายแล้วหลังจากการประกาศการประเมินผลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับเด็กฝึกหัด 15 คนที่เดินออกจากรายการ

อีอูจิน เด็กฝึกหัดจาก Media Line Entertainment หนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ออกมาในสัปดาห์นี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวของเค้า และความสนิทสนมกับ คังดาเนียล อันดับ 1 ของรายการในตอนนี้

“เป็นเรื่องจริงครับ ที่ผมค่อนข้างสนิทกับพี่ ดาเนียล แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะถูกเรียกว่า โบรแมนซ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การตัดต่อของรายการค่อนข้างมีอิทธิพลมากครับ และผมก็ต้องขอบคุณพี่เค้ามากๆที่ทำให้หลายคนได้รู้จักผมมากขึ้น ผมรู้สึกขอบคุณพี่เค้ามากจริงๆครับ

ที่น่าแปลกใจคือ ผมไม่ค่อยได้ติดต่อพี่เค้าเลยครับ เพราะเรา 2 คนไม่ค่อยมีใครได้ใช้โทรศัพท์บ่อยๆ”

นอกจากนี้ อีอูจิน ยังพูดถึงความสนิทสนมกับเด็กฝึกหัดจาก Brand New Music ว่า

“ค่ายของพวกเราอยู่ห่างกันแค่ 2 นาทีครับ ถ้าวันไหนเราบังเอิญเจอกัน พี่ๆเค้าก็จะซื้อของกินเลี้ยงผมที่ร้านสะดวกซื้อ”

อีอูจิน ยังได้พูดถึงการฝึกซ้อมในรายการที่ คังดาเนียล ช่วยให้คำแนะนำกับเค้า

“สำหรับผม พี่ดาเนียลช่วยสอนเต้นให้กับผมเยอะมากครับ พี่เค้าเหมือนเป็นไอดอลจริงๆ เค้าเท่มาก ผมได้เรียนรู็ถึงความสามารถต่างๆที่ไอดอลจำเป็นต้องมี”

สำหรับเด็กฝึกหัดที่ อีอูจิน คิดว่าซ้อมหนักที่สุด เค้าเลือก อิมยองมิน จาก Brand New Music ซึ่งเค้าเคยร่วมทีมด้วยในการประเมินผล และอิมยองมิน ก็คอยช่วยทุกคนในทีมเกี่ยวกับตำแหน่งการยืนต่างๆในท่าเต้น

หลังออกจากรายการ อีอูจิน ได้ขอบคุณแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนเค้ามาโดยตลอดผ่านทาง Instagam ของเค้า พร้อมกับขอให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติคอยให้การสนับสนุนทุกคนต่อไป แลสำหรับตัวเค้าเองก็ได้กลับเข้าร่วมซ้อมกับสมาชิกวง The East Light ที่กำลังอยู่ระหว่างการคัมแบคในตอนนี้

https://www.instagram.com/p/BVJI3BEgJiB

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button