fbpx
News

[อัพเดต] Starship ยืนยันการต่อสัญญาใหม่ของ Soyu และ Dasom

ช่วงกลางวันที่ผ่านมาของวันที่ 13 มิถุนายน ได้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า โบรา ได้เซ็นสัญญากับค่าย Hook Entertainment เพื่อทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไป

อัพเดต: ตัวแทนของ Starship ได้ยืนยันว่า โซยู และ ดาซม ได้เซ็นสัญญาใหม่กับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางค่ายรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ยังคงได้ร่วมงานกับ ทั้ง 2 คนต่อไป ด้วยความไว้วางใจซึ่งกันและกันจากการร่วมงานกันมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางค่ายจะให้การสนับสนุนกิจกรรมของทั้ง 2 คนอย่างเต็มที่ เพื่อการเติบโตในเส้นทางที่ทั้ง 2 คนเป็นผู้เลือก


ข่าวก่อนหน้านี้: ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ตัวแทนจาก Starship ได้แจ้งถึงความคืบหน้าของ 3 สมาชิก SISTAR ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปของสัญญาใหม่ ซึ่งทางค่ายได้แจ้งว่า

“ในตอนนี้ โซยู อยู่ต่างประเทศ ในขณะที่ ดาซม กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ Unni is Alive ซึ่งการเจรจาสัญญาใหม่ของทั้ง 2 คนค่อนข้างมีทิศทางบวก และจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้”

ส่วนทางด้านของ ฮโยลิน ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดใดในเรื่องของการพิจารณาสัญญาใหม่ ซึ่งในตอนนี้ ฮโยลิน เองกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจในเรื่องการทำผลงานเพลงโซโลของเธอ

ในตอนนี้สัญญาของสมาชิก SISTAR กับทาง Starship ได้หมดอายุสัญญาลงแล้ว และมีเพียง โบรา เท่านั้นที่ได้ข้อสรุปแล้วหลังจากเซ็นสัญญาใหม่ในสังกัดของ Hook Entertainment

ยืนยัน Bora เซ็นสัญญากับค่ายใหม่หลังการยุติโปรโมทของ SISTAR

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button