fbpx
News

[เก็บตก] จุดเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายของ G-DRAGON ก่อนเข้ากรม

G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E> เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมของ G-DRAGON ได้เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 40,000 คน

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

ก่อนหน้านี้ G-DRAGON ได้ส่งอัลบั้มล่าสุดของเขา ‘KWON JIYONG’ ขึ้นอันดับ 1 iTunes Chart ใน 39 ประเทศทั่วโลก เช่น อเมริกา, แคนนาดา, บราซิล, ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา G-DRAGON เปิดฉากการแสดงเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของเขา ด้วยการปรากฎตัวในชุดสีแดง ท่ามกลางเวทีขนาดยักษ์ จอแอลอีดีขนาดใหญ่ และแสงสีที่ถูกเซ็ทไว้เป็นธีมสีแดง พร้อมกับพลุและเอฟเฟคที่ถูกจุดขึ้นอย่างตระการตาเพื่อส่งสัญญาณเริ่มการแสดงเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะเปิดเวทีด้วยเพลงฮิตอย่าง HEART BREAKER ที่เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากเหล่า VIP กว่า 4 หมื่นคน จนดังสนั่นกึกก้องไปทั่วสนามกีฬา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง G-DRAGON โชว์พลังออกมาทั้งการร้องและการเต้นแบบต่อเนื่อง พร้อมกับขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่า 24 เพลง มาสร้างความประทับใจและความสนุกให้แฟนๆกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น BREATHE, MICHIGO, CRAYON และอีกมากมาย รวมถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง MIDDLE FINGERS-UP, BULLSHIT, DIVINA COMMEDIA และ UNTITLED

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

ช่วงระหว่างการแสดง G-DRAGON ได้เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ของเขาก่อนที่จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหารในปีหน้า พร้อมกับถามแฟนเพลงว่าจะยังรักเขาอยู่ไหมเมื่อเขาปลดประจำการตอนอายุ 32 ปี ซึ่งพูดยังไม่ทันจบประโยค แฟนเพลงต่างตอบรับด้วยเสียงที่ดังไปทั้งคอนเสิร์ต เพื่อเป็นการยืนยันว่า “จะยังรักและสนับสนุนเขาแน่นอน”

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยอดใจรอกันอีกไม่นาน ก็จะถึงคิวของ Tao Kae Noi Presents G-DRAGON 2017 WORLD TOUR  <ACT III, M.O.T.T.E>  ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีซึ่งเปิดจำหน่ายบัตรแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้น TofuPOP Showcase at Show DC ตอน ACT III for G-DRAGON กับนิทรรศการรวบรวมผลงานของ G-DRAGON พร้อมกับกิจกรรมที่เปิดให้แฟนๆได้ลุ้นรับของที่ระลึกที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โซน มินิ อินสตอลเลชั่น (Mini Installation Zone) ชั้น 3 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตั้งแต่วันนี้ – 8 กรกฎาคม 2560 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.tofupopradio.fm

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button