fbpx
News

สมาชิก Apink เปิดเผยความรู้สึกหลังเหตุ ‘Apink ถูกขู่ฆ่า’ คลี่คลาย

หลังจากผู้ก่อเหตุโทรศัพท์ขู่ฆ่า Apink ถูกจับกุม และได้เปิดเผยถึงสาเหตุการก่อเหตุแล้ว โอฮายอง น้องเล็กของวง ได้ออกมาทวิตถึงความรู้สึกจากเหตุการณ์นี้ และเพื่อให้ ‘แพนด้า’ กลุ่มแฟนคลับของวง คลายความกังวล  

“ทั้งแพนด้า ครอบครัว และค่ายของเรา กังวลมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเราตกใจและกังวลมาก แต่เมื่อเราได้รู้แล้วว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะอะไร เราจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเรารู้ว่าแพนด้าทุกคนเป็นกังวลมากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราเลยพยายามมีสมาธิกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้

การคัมแบคของพวกเรากำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราทุกคน ทำให้พวกเราตัดสินใจกลับมาซ้อมกันตามเดิม และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อการคัมแบค และพวกเราจะระวังตัวเป็นอย่างดี แพนด้าไม่ต้องกังวลกันนะคะ

เราอยากแสดงความขอบคุณถึง Captain Q ทีมรักษาความปลอดภัย และทีมงานของบริษัททุกคน และเรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายโดยเร็ว เพื่อให้แพนด้าทุกคนหายกังวลจากเรื่องนี้นะคะ”

ในตอนนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาความผิดของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตลอดช่วงวันที่ผ่านมา ตำรวจได้กระจายกำลังดูแลทั้งบริเวณหอพักของ Apink และที่ตึกของ Plan A เพื่อคอยควบคุมสถานการณ์จากเหตุการณ์นี้

เบื้องหลังคดีขู่ฆ่า Apink จากแฟนคลับที่ติดตามวงมา 6 ปี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button