fbpx
News

YMC เปิดเผย ‘ผู้ชนะ PRODUCE101 ซีซัน 2 จะเน้นโปรโมตร่วมกันมากกว่าซีซันแรก’

ในค่ำคืนนี้เราจะได้ทราบกันแล้วว่าสมาชิกทั้ง 11 คนของไอดอลกรุ๊ปวงใหม่จาก Produce 101 จะเป็นใคร ล่าสุดทาง YMC Entertainment ค่ายที่เป็นผู้ดูแลการโปรโมตของวง ได้เปิดเผยรายละเอียกิจกรรมของวงออกมา

ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่จาก Produce 101 จะเดบิวต์ช่วงปลายเดือน กรกฎาคม – ต้นเดือน สิงหาคม เพื่อการเตรียมความพร้อมที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งในตอนนี้ได้เตรียมพร้อมเรื่องเพลงที่จะใช้สำหรับในอัลบั้มเดบิวต์แล้ว แต่ยังต้องรอให้สมาชิกทั้ง 11 คนเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้งว่าเพลงใดจะเป็นเพลงโปรโมตและเพลงใดจะอยู่ในอัลบั้มบ้าง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมใน Final Concert ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมแล้ว สมาชิกจะเริ่มเข้าสู่การบันทึกเสียง ซ้อมเต้น ถ่าย MV และเตรียมรายละเอียดต่างๆสำหรับอัลบั้ม

สำหรับระยะเวลาการโปรโมต สมาชิกทั้ง 11 คนจะทำกิจกรรมร่วมกันจนถึงสิ้นเดือน ธันวาคม ปี 2018 และในการทำกิจกรรมจะเน้นการทำกิจกรรมแบบเต็มวงเป็นหลัก ซึ่งจะแตกต่างกับการโปรโมตของ I.O.I ที่มีการทำกิจกรรบสลับกับการโปรโมตร่วมกับวงของต้นสังกัด

การตัดสินสมาชิกทั้ง 11 คนที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันจะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ติดตามชมกันได้ทาง Mnet ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไปตามเวลาในประเทศไทย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button