fbpx
News

Naeun ‘Apink’ กับความกังวลในการร่วมงานกับ PSY

นิตยสาร Ceci ฉบับเดือนกรกฎาคมได้ ซนนาอึน สมาชิกวง Apink ‘ผู้หญิงของ PSY’ คนล่าสุด มาเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสาร พร้อมกับการพูดคุยถึงการร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง PSY

นาอึน ได้ร่วมแสดง MV เพลง New Face หนึ่งในเพลงโปรโมตจากอัลบั้มที่ 8 ของ PSY ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ในอีกมุมหนึ่งของเธอ และได้รับการพูดถึงว่าเป็น ‘การต้นพบครั้งใหม่ของ ซนนาอึน’ ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ PSY เป็นโอกาสที่สำคัญมากสำหรับฉันค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกกังวลมากเช่นกันที่จะต้องแสดงใน MV ของศิลปินที่มีความนิยมในระดับโลก และยังต้องถ่ายทอดอีกคาแรคเตอร์นึง ที่แตกต่างจากภาพที่ทุกคนรู้จักฉัน”

หลังจากที่ MV ‘New Face’ ได้ถูกปล่อยออกมาสิ่งที่เธอกังวลคือเสียงตอบรับ แต่แล้วทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องดีสำหรับเธอ เมื่อเสียงตอบรับอันยอดเยี่ยมส่งผลให้เธอเป็นที่พูดถึง และได้รับโอกาสอื่นๆอีกมากมายจากการร่วมแสดง MV เพลงนี้

ในตอนนี้ ซนนาอึน กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคร่วมกับสมาชิก Apink ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นช่วงปลายเดือน มิถุนายน นี้ ในการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ ‘Pink Up’

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button