fbpx
News

Lai Guan Lin ‘Light of Taiwan’ คนต่อไป ที่เตรียมส่องประกายในวงการ K-Pop

ไลควานลิน สมาชิกของวงบอยกรุ๊ป WANNA ONE ที่มาจากการรวมตัวของ 11 เด็กฝึกหัดผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงอย่างมากจากสื่อในไต้หวัน

ไลควานลิน เป็นเด็กฝึกหัดชาวไต้หวันจาก CUBE Entertainment ที่เข้าร่วมการแข่งขันใน Produce 101 ซีซัน 2 และได้รับความนิยมตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก ซึ่งในการประกาศผลรอบสุดท้ายเค้าได้อันดับ 7 ด้วยคะแนน 905,875 คะแนน และได้โอกาสในการเดบิวต์ร่วมกับวงบอยกรุ๊ป WANNA ONE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจบการออกอากาศในตอนสุดท้ายของรายการสื่อในไต้หวันก็ได้นำเสนอข่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ของ ไลควานลิน พร้อมกับคำชมและความคาดหวังว่าเค้าจะสามารถเปล่งประกายในวงการ K-Pop และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของประเทศ พร้อมถูกยกให้เป็น ‘Light of Taiwan’ คนต่อไป ต่อจาก จื่อวี่ สมาชิกของ TWICE

ไลควานลิน จะร่วมโปรโมตกับสมาชิกของ WANNA ONE จนถึงช่วงสิ้นปี 2018 ซึ่งก่อนหน้านี้มีการวางแผนว่าสมาชิกทั้ง 11 คนจะเน้นการทำกิจกรรมร่วมกันเป็นหลัก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

คอยติดตามผลงานของ ไลควานลิน และ WANNA ONE ได้ กับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือน กรกฎาคม นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button