fbpx
News

Jeon Somi ‘ฉันเคยอยากเดบิวต์ แต่ตอนนี้ฉันแค่อยากทำในสิ่งที่ฉันต้องการ’

จอนโซมี เด็กสาววัยไฮสคูล ที่มีผลงานในรายการโทรทัศน์ให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมตร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปโปรเจค I.O.I เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการเดบิวต์อีกครั้งของเธอ

ล่าสุด จอนโซมี ได้มาร่วมถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร marie claire และได้พูดถึงความรู้สึกของเธอกับกิจกรรมที่ทำอยู่ตอนนี้ ซึง จอนโซมี ได้บอกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าฉันไม่ต้องเดบิต์แล้ว และใช้ชีวิตในแบบนี้ต่อไป

ฉันได้พบกับคนดีๆมากมายในการทำงาน ในตอนแรกฉันคิดว่าฉันจะต้องเดบิวต์ให้ได้ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันแค่อยากจะทำในสิ่งที่ฉันชอบมากกว่า”

โซมี ผ่านการแข่งขันในรายการ ออดิชัน มา 2 ครั้ง ตั้งแต่ SIXTEEN มาจนถึง Produce 101 และได้เดบิวต์ร่วมกับวง I.O.I แต่หลังจากจบกิจกรรมลงแล้ว โวมี ก็ยังได้ร่วมโปรเจคในรายการ Unnies Slamdunk 2 และล่าสุด การทำงานร่วมกับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอีก 6 คน ในรายการ Idol Drama Operation Team ที่ฟอร์มวง Girls Next Door ขึ้นมาพร้อมกับเพลงโปรโมต Deep Blue Eyes

“สำหรับฉัน PRODUCE 101 เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก และในตอนที่ฉันดูการแข่งขันของซีซัน 2 ฉันก็เข้าใจความรู้สึกของการแข่งขันเป็นอย่างดี และเวลาเห็นทุกคนร้องไห้ฉันก็เลยร้องไห้ตาม”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button