fbpx
News

SMTM6 กับแรปเปอร์สาวที่ร่วมเซอร์ไววัลท่ามกลางชายหนุ่ม

Show Me The Money 6 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 30 มิถุนายน กับรายการแรปเซอร์ไววัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ทยอยส่งตัวอย่างรายการในซีซันนี้ออกมา และหนึ่งในนั้นคือ การคอมเมนต์แรปเปอร์สาวใน SMTM6 โดยแรปเปอร์ เจซซี่

เจซซี่ ได้บอกว่า Show Me The Money เป็นรายการที่น่ากลัวไปสำหรับเธอ และเธอคงไม่มาแข่งในรายการนี้แน่ๆ โดยวันนี้เธอได้รับคำเชิญจากทีมงานของ SMTM ให้มาชมฝีมือของแรปเปอร์ในซีซันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชิมฮเยจี แรปเปอร์สาวที่เคยแข่งมาแล้วใน ซีซัน 2 ที่มีสไตล์แรปดุดัน จนทำให้เจซซี่อารมณ์ขึ้น และอยากกระโจนเข้าไปในคลิปทันที

A-TO (อาโท) แรปเปอร์สาวที่มีคาแรคเตอร์คล้ายผู้ชาย ซึ่งเจซซี่คอมเมนต์สั้นๆแค่ ‘โอเค’ แล้วก็ผ่านไป

A-Sol แรปเปอร์สาวที่เกิดในปี 1997 ที่เริ่มต้นการแรปจากการร้องคาราโอเกะ ซึ่งเจซซี่ก็ยังคอมเมนต์สั้นๆว่า ‘โอเค คนต่อไป’

Truedy แรปเปอร์อันดับ 1 จาก Unpretty Rapstar 2 ที่เจซซี่ตะโกนขึ้นมาทันทีว่า ‘เธอจะมาที่นี่ทำไม’ ซึ่ง เจซซี่ คิดว่าเธอน่าจะได้รับความนิยมจาก SMTM ครั้งนี้แน่นอน เพราะทั้ง โปล และโทน ในการแรปของเธอยังคงโดดเด่น เหมือนมีพรสวรรค์ด้านการแรปโดยตรง และเธอก็ดูสวยขึ้นด้วย

Heesun Lee แรปเปอร์สาวจากอเมริกา ที่แรปเป็นภาษาอังกฤษ ที่ประโยคแรกดังขึ้นมา เจซซี่ ก็ต้องพูดว่า ‘very pretty’ ด้วยสไตล์การแรปที่เป็นธรรมชาติ และมีเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดพลังของเธอออกมาได้ดี ซึ่งรวมๆแล้วเธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีออร่ามาก

คอยติดตามการแข่งขันของ Show Me The Money 6 ได้ในการออกอากาศตอนแรก 30 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button