fbpx
HALLYU K PICKS!News

10 ฉากฮา Running Man 2017 ที่เลือกโดยแฟนๆชาวไทย

Running Man กำลังจะออกอากาศตอนพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีกันในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว ซึ่งก็เป็น 7 ปี ที่แฟนๆในไทยได้ติดตามรายการนี้มาโดยตลอดเช่นกัน

ด้วยโอกาสพิเศษนี้ Hallyu K Star จึงได้แทคทีมกับ Viu Thailand ทำกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆแคปความฮาจาก Running Man ปี 2017 มาประชัญกัน และ 10 ความฮาที่ถูกเลือกมารวมกันอยู่ที่นี่แล้ว

ตอน 353 ทัวร์อันตรายสู่ญี่ปุ่น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Pam Chanakarn “คือ กวางซู ปิ๊งผู้หญิงคนนี้ และได้มีโอกาสมาเดทกับเค้าพร้อมกับพี่เสือ ตอนแรก จงกุก ก็บอกว่าจะช่วยเป็นพ่อสื่อให้ แต่ปัญหาคือ กวางซู พูดอังกฤษไม่ได้ จงกุก เลยพูดแทน ผู้หญิงเลยสนใจจงกุก และกวางซู ก็กลายเป็นส่วนเกินค่ะ 55555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 353 พร้อมซับไทย

ตอน 335 ลาก่อนห้องกรง

Gain Ah “เป็นการจัดฉากให้เหมือน เฮียซอกจิน เป็นหัวหน้าใหญ่ มีอำนาจสั่งใครไปห้องขังเดี่ยวก็ได้ แต่สุดท้ายกลับรู้สึกว่าตัวเองโดนขังเดี่ยวแทน 55555 และพีคที่คนอื่นที่ได้โดนส่งไปห้องนั้น เป็นห้องที่สบายมีของกินดี ที่พักที่ดีทุกอย่าง”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 335 พร้อมซับไทย

ตอน 346 ภารกิจรอบโลก

Nasura Benjaarwan “เป็นตอนที่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่ 2 คน เกมที่เล่นคือตอบคำถามไรสาระ โดยทีมงานเป็นผู้ตั้งคำถามแล้วสมาชิกต้องตอบให้ไม่ตรงกับคำถาม แต่ละทีมตอบได้ฮามาก”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 346 พร้อมซับไทย

ตอน 348 ทริปสุดอันตรายภาคต่อ

Bumbim Kunkun “ช่วงที่เลิอกทีมโดยการเลือกบ้าน 3 หลัง จีฮโย ยั่วยวนโดนการใช้นิ้วเพียงนิ้วเดียว จน แจซอก ต้องมาอยู่ทีมเดียวกับ จีฮโยในที่สุด 5555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 348 พร้อมซับไทย

ตอน 354 เขาวงกตแห่งความกลัว

Natmon Tp “กวางซู ผู้ซวยซ้ำซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อน ฉายากวางซู 20 ช่อง อยากจะพาไปทำบุญ 9 วัดมากๆค่ะ จะซวยอะไรขนาดนี้ ฮามากๆ เป็นฉากที่รวบรวมความซวยจริงๆ มีหลายภารกิจ แต่แพ้หมดเลยเพราะภารกิจเป็นเรื่องดวงล้วนๆ ยกให้กวางซูเป็นคนดวงซวยแห่งปี 2017 ค่ะ 55555555555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 354 พร้อมซับไทย

ตอน 338 ช้าๆได้พร้าเล่มงาม

Arunothai Loharungsikul “กวางซูต้องแข่งขโมยเสื้อผ้าสมาชิกกับแจซอก แต่ตอนที่กำลังขโมยของ จงกุก ทำโจ่งแจ้งเกินจนคนอื่นรู้ เป็นอีพีที่ดับอนาถของ กวางซู 555555555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 338 พร้อมซับไทย

ตอน 332 ต้อนรับปี 2017

Aome Thekop “ฉากก็อปลินในตำนาน ตอนดูดวงของกวางซู แจซอกบอกกวางซูเหมือนก็อปลิน แต่พอหันมามันก็เป็นแค่ภาพลวงตา ฮาลั่นเลย 5555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 332 พร้อมซับไทย

ตอน 353 ทัวร์อันตรายสู่ญี่ปุ่น

Neuton Newiiz Prince “มหกรรมงานเอาตัวรอดต้องมา เมื่อพี่เสือบอกว่าการต้องตัดสินใจเลือกคนไปญี่ปุ่นช่างเจ็บปวด งานน้ำตาสั่งได้ของน้องๆต้องมา คราวนี้ใครดีใครเรียลอาจรอด แหลได้โล่กันจริงๆ 5555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 353 พร้อมซับไทย

ตอน 339 กีฬาสีของแจซอก

Montakoarn Chaiya “คือในฉากนี้ ทีมรันนิ่งแมน ต้องไปแอบในรถตู้ แล้วให้ฝั่งแขกรับเชิญไปหา,,  แต่คือ ด้วยสกิลการแอบของ อีกวาง ?? แม้ว่านางจะพยายาม เอาถุงดำมาคลุมหน้าเพื่อให้เกิดความเเนบเนียน… แต่!! กลายเป็นว่า เด่นกว่าเพื่อน…….โธ่~~ ไว้อาลัยให้ กวางซูโอปป้า ในวัย 31 ย่าง 32 ??”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 339 พร้อมซับไทย

ตอน 336 มหาศึกเหนือธรรมชาติ

Book Gomez “เป็นตอนของผู้มีพลังวิเศษ แต่ละคนต้องทำภารกิจเพื่อได้การ์ดมา ยิ่งได้การ์ดเยอะพลังก็จะยิ่งแรงมากขึ้น ในภารกิจประสาทสัมผัสของอีกวางซู กวางซูได้เลือกฮ่าฮ่า มาเล่นด้วย แล้วต้องปิดตาทายของ ของชิ้นแรกคือยูแจซอก และของชิ้นที่2 คือหอยเป๋าฮื้อ ซึ่งทั้ง2คนได้จูบกันในขณะที่เลียหอยเป๋าฮื้อ 5555

เป็นตอนที่ฮามากจริงๆ อีกภารกิจนึงคือเป่ายิงฉุบ ใช้ไม้หนีบผ้า ระหว่าง จงกุ๊กแจซอก จงกุ๊กเอาไปหนีบตาทั้ง2 ข้างของแจซอก 5555”

คลิก > ชม Running Man ตอนที่ 336 พร้อมซับไทย

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button