fbpx
News

YG ส่งรูปทีเซอร์โซโลเดบิวต์ ‘ONE’ ออกมาต่อเนื่องเป็นวันที่ 2

แรปเปอร์ ONE ที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันใน Show Me The Money ใน ซีซัน 4 และ 5 ได้เวลาโปรโมตโซโลเดบิวต์แล้ว

วันที่ 27 มิถุนายน YG ได้ส่งรูปทีเซอร์โซโลเดบิวต์ของ ONE ออกมาอีกเซต ทั้งในช่วงเข้าและช่วงเย็น ซึ่งช่วงเช้าทีเซอร์ จะมาในโทนสว่างจากแสงธรรมชาติ และช่วงเย็นมาในโทนที่มืดลงพร้อมกับแสงไฟสีส้ม ซึ่งคอนเซปนี้ถูกส่งออกมาต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 แล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงบ่ายวันที่ 26 มิถุนายน YG ส่งรูปทีเซอร์โซโลเดบิวท์ของแรปเปอร์ ONE ออกมาอีก 2 รูปในบรรยากาศที่แตกต่างออกไป


 

ข่าวก่อนหน้านี้:

YG ได้เปิดเผยรูปทีเซอร์แรกของ ONE ออกมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มิถุนายน พร้อมกำหนดวันเดบิวต์ 11 กรกฏาคม

ก่อนหน้านี้ One ได้เดบิวต์ในวงดูโอ้ 1Punch เมื่อปี 2015 ร่วมกับ คิมซามูเอล ที่ล่าสุดได้รับความนิยมอย่างมากในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ซึ่งในตอนนั้น ONE ยังอยู่ในการดูแลของ Brave Entertainment

One ได้เซ็นสัญญากับ YG หลังจบการแข่งขันในรายการ Show Me The Money 4 และมีข่าวลือมาตลอดถึงการร่วมงานกับไอดอลแรปเปอร์ของ YG แต่ One ก็ยังไม่มีผลงานอย่างเป็นทางการออกมาและได้กลับเข้าแข่งขันใน Show Me The Money 5 อีกครั้งซึ่งเค้าได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และเข้าถึงรอบยื่นไมค์ของ Producer ในทีม Simon D & Gray

https://www.youtube.com/watch?v=-OffEv5JZSM

ตัวแทนของ YG ได้แจ้งว่า ด้วยภาพลักษณ์ของ ONE ที่แฟนๆรู้จัก กับสไตล์เพลงต่างๆที่เค้าถ่ายทอด อาจทำให้แฟนๆหลายคนคาดไม่ถึงว่าการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเค้าจะออกมาเป็นเช่นนี้ ซึ่งทุกคนจะได้ทราบกันเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button