fbpx
News

ต้นสังกัดกลับลำ ยืนยันความสัมพันธ์ Sojin ‘Girl’s Day’ เดท Eddy Kim

หลังจากออกมาปฏิเสธข่าวลือการเดตของ โซจิน และ เอดดี คิม เมื่อช่วงเช้า ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ ออกมาแจ้งยืนยันการเดตของทั้ง 2 คนแล้ว

โดยตัวแทนจาก Dream T Entertainment ได้ชี้แจงว่าเนื่องจากการสอบถามข้อมูลที่ไม่ระมัดระวังทำให้ทางค่ายออกมาปฏิเสธข่าวก่อนหน้านี้ เนื่องจากทั้ง 2 คนต้องการปกป้องชื่อเสียงซึ่งกันและกัน

ค่ายได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า เมื่อทั้ง โซจิน และ เอดดี้ คิม ได้คุยกันแล้วทำให้ทั้ง 2 คนตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์นี้ ซึ่ง โซจิน กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาความสัมพันธ์กับ เอดดี คิม จริง และขอให้แฟนๆทุกคนคอยเฝ้าดูความสัมพันธ์ของทั้งสองคนด้วยความอบอุ่น และให้การสนับสนุนผลงานของทั้ง 2 คนต่อไปดังเดิม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวก่อนหน้านี้รายงานว่า โซจิน และ เอดดีคิม ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว หลังจากที่ได้รู้จักกันจากการร่วมรายการ I’m a Movie Director เมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกค่ายได้ออกมาปฏิเสธข่าว ก่อนที่จะกลับมายืนยันความสัมพันธ์ตามคำชี้แจงข้างต้น

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ Sojin ‘Girl’s Day’ เดท Eddy Kim

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button