fbpx
News

CJ E&M ชี้แจงข้อเข้าใจผิดในรายละเอียดสัญญานักเรียน Idol School

รายการ Idol School กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้หลังจากการเปิดตัว MV พร้อมกับนักเรียนสาวที่จะร่วมแข่งขันในรายการ

ทาง CJ E&M ได้ชี้แจงว่ามีข้อเข้าใจผิดเกี่ยวกับสัญญาของนักเรียนสาวในรายการ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องเซ็นสัญญากับทางบริษัท โดยก่อนหน้านี้มีข่าวที่ระบุว่า CJ E&M จะเป็นผู้ดูแลการโปรโมต และผูกขาดสัญญานักเรียนทั้งหมดทั้งระหว่างร่วมรายการและหลังจากจบรายการ รวมถึงการทำหน้าที่โปรโมตการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปด้วยตัวเอง โดยทางตัวแทนของ CJ E&M ได้ชี้แจงว่า

‘เด็กนักเรียนในรายการได้เซ็นสัญญากับ CJ E&M เนื่องจากในการถ่ายทำนักเรียนทุกคนต้องใช้ชีวิต และฝึกซ้อมร่วมกันเป็นเวลา 5-6 เดือน ทำให้การดูแลผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากจบรายการแล้ว ทาง CJ E&M จะไม่มีส่วนในการจัดการต่างๆอีกต่อไป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘นักเรียนใน Idol School จะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มที่ได้เดบิวต์ และกลุ่มที่ไม่ได้เดบิวต์ โดยหลังจากจบการศึกษา จะมีบริษัทที่เข้ามาดูแลการเดบิวต์ของวงเพื่อให้กิจกรรมการโปรโมตออกมาเหมาะสมที่สุด โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าค่ายใดจะเข้ามาดูแลในส่วนนี้ และจะมีวิธีในการจัดการอย่างไร’

‘สำหรับเด็กนักเรียนที่ไม่ได้เดบิวต์ทาง CJ E&M พร้อมจะให้การสนับสนุน ซึ่งรายละเอียดต่างๆจะมีการชี้แจงหลังจากจบรายการแล้ว ซึ่งทาง CJ E&M จะให้ความสำคัญกับความต้องการของแต่ละคนเพื่อช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรมในอนาคต ซึ่งนักเรียนที่ไม่ได้เดบิวต์สามารถตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ CJ E&M หรือขอปรับเปลี่ยนสัญญาได้’

ในตอนนี้ Idol School ได้เริ่มต้นเปิดตัวนักเรียนสาวในรายการออกมาแล้ว และจะทยอยเปิดตัวไปเรี่อยๆ ซึ่งการออกอากาศตอนแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้

Idol School เปิดตัวนักเรียนสาว 13 คนแรก

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button