fbpx
BlogEddie BlogNews

Yang Soobin ราชินีนักกิน ที่เก่งกว่าแค่เรื่องกิน

เมื่อวานได้โอกาสเข้าไปชมการถ่ายทำระหว่าง Facebook Live ของ ยังซูบิน โดย Viu Thailand มา ทำให้ได้เห็นความประทับใจในหลายๆเรื่องที่นอกเหนือจากการกินอันลือลั่นของเธอ

การไลฟ์ในวันนี้ ยังซูบิน ได้กินอาหารทะเลสดๆจากทะเลไทย ที่เตรียมมาเป็นพิเศษโดย เจคิวปูม้านึ่ง กับ ปูม้านึ่ง 5 กก. กุ้งเผา 5 กก. กั้งทอดกระเทียม 4 กก. ข้าวผัดปู และกระเพราะทะเล ซึ่งหลายๆเมนู ยังซูบิน ชื่นชอบอยู่แล้วแต่ที่ประทับใจเป็นพิเศษคือ กั้ง ที่เธอไม่เคยกินมาก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการกินแล้ว เธอยังชอบทำอาหารกินเองด้วย โดยเฉพาะเมนูง่ายๆอย่าง ซัมกยอบซัล (หมูสามชั้นย่าง) กิมจิชิเก (แกงกิมจิ) และ ผัดไท ที่เธอชอบไปซื้อเครื่องปรุงมาทำกินเองที่บ้านบ่อยๆ

ระหว่างการไลฟ์ได้มีประเด็นที่พูดถึงความชอบในเรื่องต่างๆของเธอตั้งแต่เรื่องอาหารไปถึงการใช้เวลาว่าง ซึ่งเธอได้บอกว่าช่วงวันหยุดเธอชอบดูรายการวาไรตี้อย่าง Infinite Challenge และ Running Man ที่ค่อนข้างมีความสนุกที่หลากหลาย เมื่อถูกถามถึงศิลปินไอดอลที่เธอชอบในตอนนี้ เธอได้ตอบว่า BLACKPINK คือวงที่เธอชอบมากในตอนนี้ และเมื่อถูกถามว่ารู้ไหมว่าในวงนี้มีสมาชิกเป็นคนไทยด้วย เธอได้ตอบว่า เธอรู้ และเธอก็ชื่นชอบ ลิซ่า มากเช่นกัน

ยังซูบิน ได้โชว์ความชอบ BLACKPINK ด้วยการร้องเพลง Playing With Fire ซึ่งทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ในพลังเสียงของเธอมาก ซึ่งเธอได้พูดถึงเรืองการร้องเพลงว่า เธอเคยเรียนร้องเพลงสมัยมัธยม แต่ก็ไม่เคยฝึกซ้อมแบบจริงจัง แค่เธอชอบและรักในการร้องเพลงมาก

และที่เซอร์ไพรส์ทุกคนระหว่างการไลฟ์ ยังซูบิน ได้เปิดเผยว่า เค้าเพิ่งปล่อยเพลงซิงเกิลแรกของเค้าออกมาเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน มีชื่อเพลงว่า Just Once เป็นเพลงบัลลาดที่พูดถึงเรื่องราวความรัก

ชมไลฟ์ของ ยังซูบิน พร้อมเรื่องราวความสามารถของเธอย้อนหลังได้ที่เฟซบุคเพจ Viu Thailand

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button